Bé gái đến sân vui chơi rồi trở về với bộ dạng khủng khiếp, mẹ biết nguyên nhân cay cú đòi kiện bằng được hàng xóm

Bé gái đi chơi với bố và trở về nhà với bộ dạng đầy thương tích và máu me, nguyên nhân khiến người mẹ 'sôi máu' đòi kiện bằng được.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Shin Min Daily News, bà mẹ người Singapore tên Kris Chan cho biết chồng cô đã đưa 2 con nhỏ của họ đến sân vui chơi dành cho các bé vào Chủ nhật tuần trước (tức ngày 28/11). Trên đường về đến gần nhà, 3 bố con dừng lại bên ngoài một ngôi nhà gỗ ở ngã ba gần Công viên Đại lộ Tavistock (Singapore), nơi có nuôi một con công.

Người phụ nữ 44 tuổi cho hay, cổng của ngôi nhà đã mở toang còn con gái cô thì đứng quan sát con công từ bên ngoài.

"Con công đột nhiên lao ra và tấn công dữ dội con gái tôi. Chồng tôi đã lao vào bảo vệ con bé. Nhưng đã quá muộn, con bé đã bị thương nghiêm trọng", Kris Chan nói với tờ Chinese Evening Daily.

Bé gái đến sân vui chơi rồi trở về với bộ dạng khủng khiếp, mẹ biết nguyên nhân cay cú đòi kiện bằng được hàng xóm - Ảnh 1.

Bé gái bị công tấn công khi đi chơi cùng bố.

Sau khi gia đình đưa bé gái bị thương đến bệnh viện, em đã được gây mê toàn thân để làm sạch vết thương và khâu các vết thương hở.

Theo những hình ảnh mà cô Kris Chan cung cấp, vụ tấn công bất ngờ khiến con gái cô bị thương nặng ở gần mắt trái, với vết khâu dài hơn 3cm.

"Đó là một đêm tồi tệ và mệt mỏi đối với tất cả gia đình chúng tôi", cô nói.

Trong một bài đăng trên Facebook được chia sẻ hôm thứ Tư (1/12) - với gần 400 lượt bình luận và 337 lượt chia sẻ - Kris Chan khẳng định chồng cô cũng bị con công tấn công, dẫn đến trầy xước khắp cánh tay và chân.

 
 

Bài đăng hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận ở Singapore.

Chan cho biết rằng chồng cô đã trở lại ngôi nhà đó để tìm chủ nhân của con công nhưng anh không nhận được bất kỳ một lời xin lỗi và cũng không có lời hứa đảm bảo bồi thường chi phí y tế cho gia đình cô sau tổn thất này.

Chan viết trong bài đăng: "Họ nói rằng họ đã hỏi ý kiến luật sư và AVS (Dịch vụ Thú y) và tất cả đều đồng ý rằng đó không phải lỗi của họ vì con công tự do đi lang thang trong các khu nhà của họ và con gái của tôi đã nhìn chằm chằm vào con công nên đã khiêu khích nó. Họ nói rằng việc con gái tôi nhìn vào con công là hành vi xúc phạm và con gái của tôi bị tấn công là lỗi của con bé? Con bé chỉ đứng đó nhìn và không làm gì khác".

Kris Chan nói thêm rằng gia đình cô ban đầu đã tìm một giải pháp hòa giải để không đưa sự việc trở nên quá phức tạp, thế nhưng vì thái độ của gia đình nuôi con công, vợ chồng cô cho rằng "họ đang bị trừng phạt".

Người mẹ viết: "Điều này đã xảy ra với cô con gái nhỏ xinh đẹp của chúng tôi và chúng tôi chỉ đơn thuần đang tìm kiếm một lời xin lỗi chân thành, bồi thường hợp lý và khép lại sự việc đau thương này. Điều đó có vẻ không quá đáng phải không?".

Ủy ban Công viên Quốc gia Singapore (NParks) nói với AsiaOne rằng họ đang điều tra vụ việc. NParks cũng chỉ ra rằng theo Quy tắc về Động vật và Chim (Phòng chống Dịch bệnh Gia cầm ở Gia cầm Phi Thương mại), người dân có thể nuôi không quá 10 con gia cầm phi thương mại làm vật nuôi trong nhà. Chúng bao gồm gà, vịt, gà tây, ngỗng, chim cút, gà đẻ trứng, gà lôi, chim bồ câu nhà, gà guinea, thiên nga và công.

Bà Jessica Kwok, giám đốc nhóm quản lý động vật cộng đồng tại AVS, cho biết: “Những vật nuôi này phải được giữ trong lồng, nhà hoặc chuồng nhốt có lưới thép mịn có khả năng ngăn chặn bất kỳ sự tiếp xúc nào từ bên ngoài chuồng hoặc xung quanh nhà".

Nguồn: Asia One

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang