Bé gái được mẹ cắt tóc bằng chiêu bát úp ngược thần thánh, nhìn thành quả ai nấy đều phải thốt lên bất ngờ

Cách cắt tóc này rất sáng tạo nhưng kết quả thì không phải cũng được như mong muốn đâu mọi người ạ!

 

Ngày nay chúng ta có hàng tá những cửa tiệm cắt tóc xung quanh nhà nhưng như một lẽ tự nhiên, bé gái nào từ khi sinh ra cũng phải được mẹ "tự xử" cho đôi ba lần tại gia. Lý do vì sao ư, có thể là vì mẹ bận không đưa đi được, vì bé thích được mẹ cắt hay đơn giản là mẹ chỉ muốn thử tài làm nghệ thuật xem có được hay không. Và kết quả là gì, có trường hợp xôi hỏng bỏng không nhưng cũng có vô số em bé có được mái đầu đẹp tuyệt mỹ, như cô gái bé nhỏ dưới đây chẳng hạn.

Người mẹ tên là Loan Lê đã đăng trên trang cá nhân của mình rằng: "Hôm nay con cứ đòi cắt tóc mà con mẹ ốm quá nên đành dí cái bát quay cho lẹ, thú thật là lúc đưa kéo cũng lo lắng lắm chúng bạn ạ. Lần sau sẽ thử cái bát nông hơn xem sao". Phía dưới, hình ảnh cô con gái được mẹ tân trang cho mái tóc nhìn cũng "ra gì" lắm.

Bé gái được mẹ cắt tóc bằng chiêu bát úp ngược thần thánh, nhìn thành quả ai nấy đều phải thốt lên bất ngờ - Ảnh 1.

Con gái được mẹ Loan úp bát cắt tóc mái.

Bé gái được mẹ cắt tóc bằng chiêu bát úp ngược thần thánh, nhìn thành quả ai nấy đều phải thốt lên bất ngờ - Ảnh 2.

Thành quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ thêm về quyết định táo bạo của mình, Loan Lê cho hay đây là lần đầu tiên cắt tóc theo kiểu úp bát cho bé mà không ngờ lại thành công được như vậy. Những lần trước cô nàng cũng tự cắt cho con nhiều rồi nhưng chưa lần nào sáng tạo thế.

 

 

Cô bé với tóc mái xịn do mẹ thiết kế.

Còn con gái của Loan, cô bé Tường Vy thì ban đầu thấy mẹ úp bát lên chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên còn hoang mang lắm, xong rồi đến lúc bỏ bát ra thì nàng thích thú làm đủ trò. Thế mới thấy, niềm vui của con trẻ đôi khi cũng giản đơn lắm.

 

 

 

Biểu cảm nhắng nhít của Tường Vy.

Và không chỉ chú ý đến mái tóc, dân tình còn vô cùng ngưỡng mộ Loan Lê vì đã sinh được cô con gái quá xinh đẹp. Tường Vy có đôi mắt to tròn long lanh, có mái tóc đen nhánh và gương mặt V-line. Như thế này sau tha hồ mà kén rể mẹ nó ạ!

 

 

 

Tường Vy năm nay hơn 4 tuổi rồi và ngay từ bé đã thể hiện mình là cô bé có nhan sắc lắm đó!

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang