Bé trai 4 tuổi nhảy xuống sông cứu em gái 2 tuổi nhưng bất thành: Em tử vong, anh được cứu kịp thời

Thấy em gái rơi xuống sông, B. nhảy xuống cứu nhưng không thành. May mắn, B. được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Lãnh đạo phường 7, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau mới đây vừa có báo cáo gửi UBND thành phố Cà Mau về vụ việc 2 trẻ em rơi xuống kênh xáng Bạc Liêu thuộc địa phận khóm 7, phường 7, Tp.Cà Mau, trong đó 1 bé gái (2 tuổi) đã tử vong còn 1 bé trai (4 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 11/5, trong lúc chị Đ.T.H. (sinh năm 1995, tạm trú tại khóm 7, phường 7, Tp.Cà Mau) đang làm bếp thì 2 con là bé Đ.N.T.B. (sinh năm 2018) và bé Đ.N.T.M.K. (sinh năm 2020) chơi ở trước nhà. 

Một lúc sau, vì không thấy 2 con nên chị H. đi xung quanh nhà tìm kiếm, kết quả phát hiện bé B. nằm dưới mé sông và ngửa mặt lên. Lúc này, chị H. nhanh chóng kéo con trai lên và tức tốc đưa đi Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau cấp cứu. 

Thấy em gái 2 tuổi té sông, anh trai 4 tuổi nhảy xuống cứu nhưng bất thành  - Ảnh 1.

Bờ kênh nơi xảy ra vụ việc

Thấy em gái 2 tuổi té sông, anh trai 4 tuổi nhảy xuống cứu nhưng bất thành  - Ảnh 2.

Người dân theo dõi vụ việc

"Cháu B. đã tỉnh lại, có thể được xuất viện, cháu kể với gia đình rằng khi phát hiện em mình té xuống sông thì B. nhảy xuống kéo lên nhưng không được", lãnh đạo phường 7 thành phố Cà Mau thông tin. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của phường đã báo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng Đội nghiệp vụ tìm kiếm cháu K.. Cho đến sáng nay (12/5), thi thể bé K. đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn hơn 2km, thuộc khóm 8, phường 7, Tp. Cà Mau, cùng trên tuyến Kinh Xáng Bạc Liêu.

https://afamily.vn/be-trai-4-tuoi-nhay-xuong-song-cuu-em-gai-2-tuoi-nhung-bat-thanh-em-tu-vong-anh-duoc-cuu-kip-thoi-20220512121343668.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang