Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ô tô bỏ rơi, kèm mảnh giấy: "Mẹ không có điều kiện nuôi..."

Một bé trai 5 tháng tuổi được người dân phát hiện bị người đi trên ô tô màu đen bỏ rơi. Kiểm tra thì thấy mảnh giấy có nội dung nhắn lại nhờ nuôi giúp vì không có điều kiện.

Bé trai 5 tháng tuổi bị người đi ô tô bỏ rơi, kèm mảnh giấy: "Mẹ không có điều kiện nuôi..." - Ảnh 1.

Bé trai đang được chăm sóc tại trạm Y tế thị trấn Nham Biền

Ngày 17/8, thông tin từ Công an thị trấn Nham Biền (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) cho biết, đang phát đi thông báo tìm thân nhân cho một bé trai khoảng 5 tháng tuổi.

Theo thông báo của Công an thị trấn Nham Biền: Khoảng 20h ngày 15/8/2022, người dân tổ dân phố Kem, thị trấn Nham Biền, nhìn thấy 1 xe ô tô màu đen loại 4 chỗ đi hướng Bắc Giang - Yên Dũng trên QL17 dừng lại đặt xuống 1 chiếc giỏ nhựa màu đỏ, bên trong có quần áo, khăn, mũ, sữa tắm Baby, 1 hộp sữa loại 900 gram, mảnh giấy có nội dung: 

"Con sinh ngày 25/3/2022, mẹ con không có điều kiện chăm nuôi, con kính mong ông bà, cô chú gia đình chăm sóc cháu. Mẹ con cảm ơn nhiều ạ".

Bé trai có đeo dây màu trắng, cổ chân phải đeo lắc màu trắng... Cháu bé và các đồ vật kèm theo được đưa đến Trạm y tế Nham Biền để chăm sóc và theo dõi sức khỏe. Hiện sức khỏe của cháu rất tốt.

Công an thị trấn Nham Biền thông báo ai là thân nhân của cháu bé liên hệ với Công an thị trấn Nham Biền (SĐT: 0982198045) hoặc UBND thị trấn Nham Biền (0915710843) để được giải quyết. Sau 15 ngày phát đi thông báo này, nếu không có bố mẹ, người thân đến nhận cháu bé, UBND thị trấn Nham Biền sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/be-trai-5-thang-tuoi-bi-nguoi-di-o-to-bo-roi-kem-manh-giay-me-khong-co-dieu-kien-nuoi-20220817145752094.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang