Bé trai gào khóc ôm chặt lấy mẹ đang là F0 phải thở oxy khiến nhiều người xót xa

Để người mẹ đang thở oxy được nghỉ ngơi, bác sĩ có ý định bế người con trai nhỏ ra ngoài nhưng bé nhất quyết ôm chặt mẹ, không muốn rời đi. Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi xót xa vì những hậu quả mà đại dịch mang đến.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch trên cả nước có dấu hiệu phức tạp khi số ca nhiễm tại nhiều địa phương liên tục tăng cao. Cùng với đó, số bệnh nhân chuyển nặng cũng có dấu hiệu tăng.

Hiện tình hình dịch vẫn đang rất phức tạp, chính vì vậy người dân cần nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng dịch được khuyến cáo để tránh trường hợp chuyển nặng. Và mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống phải thở oxy của một trường hợp F0 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Bé trai gào khóc không muốn rời xa mẹ đang thở oxy trên giường bệnh

Theo đoạn clip đăng tải, một người phụ nữ là F0 và đang được điều trị trong khu cách ly. Tuy nhiên có thể do tình hình đã chuyển nặng nên người phụ nữ đang phải thở oxy trong trạng thái rất mệt mỏi. Bên cạnh người phụ nữ là một bé trai khoảng 1 -2 tuổi.

Có lẽ do quá mệt mà người phụ nữ chỉ có thể nằm im, chỉ cử động được tay, trong khi bé trai liên tục khóc. Thấy vậy, một y bác sĩ đã tiến đến muốn đưa bé trai ra chỗ khác để người phụ nữ nghỉ ngơi. Tuy nhiên bé trai liên tục khóc và nhất quyết không chịu rời xa mẹ.

Khoảnh khắc bé ôm chặt lấy mẹ không muốn được bế đi khiến nhiều người không khỏi xót xa.

CLIP: Bé trai gào khóc, ôm chặt lấy mẹ là F0 đang phải thở oxy khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2.

Bé trai ôm chặt lấy mẹ khi được bác sĩ bế ra ngoài. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip một lần nữa gợi lại những kí ức đau buồn về tình hình dịch tại nước ta. Chỉ cách đây vài tháng, đã có những trường hợp đau lòng không thể qua khỏi vì Covid-19.

Đây chỉ là một trong rất nhiều trường hợp chuyển nặng, cũng chính là hồi chuông cảnh báo cho mọi người về việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, như vậy không chỉ bảo vệ bản thân mà còn cả những người xung quanh.

Cộng đồng mạng đã gửi lời động viên đến người phụ nữ trong clip sẽ nhanh chóng hồi phục và bé trai sẽ sớm được gặp lại mẹ.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-gao-khoc-om-chat-lay-me-dang-la-f0-phai-tho-oxy-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-162221702221851524.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang