Bên cạnh bánh mì, đây là món ăn đường phố Việt Nam khiến loạt sao Hàn mê mẩn vì quá ngon

Đố bạn biết được món ăn đường phố chinh phục loạt sao Hàn Quốc bên cạnh bánh mì là gì đấy nhé.

Vốn là một món ngon đặc trưng của Nam Bộ, bánh xèo vỏ giòn lại vàng ươm với đủ loại nhân tôm, thịt ăn kèm rau sống và nước chấm chua ngọt, tuyệt nhiên không làm cho người ăn bị ngán. Bánh xèo thơm ngon hài hòa lại dễ ăn, kết hợp nhiều hương vị độc đáo khiến người ta dễ thích thú mê say.

Đó cũng là lí do khiến nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng phải tấm tắc khen ngợi đặc sản nức tiếng trong bản đồ ẩm thực đường phố Việt Nam này. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng mình khám phá ngay phản ứng và cảm nhận của loạt sao Hàn khi thưởng thức bánh xèo Việt Nam nhé.

Các fan hâm mộ ắt hẳn sẽ không thể quên lời ví von bánh xèo như cầu vồng và pháo hoa đang nổ trong miệng kèm biểu cảm "không nói nên lời" của anh chàng Mino (WINNER) đúng không nào? Sự yêu mến cùng những lời khen tuyệt vời dành cho bánh xèo của "anh em Đường Tăng" đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào và hãnh diện.

Nam nghệ sĩ Yoo Jae Hwan đã không ngại ghé thăm một hàng bánh xèo lâu năm ở ngõ chợ Đồng Xuân (Hà Nội). Nam ca sĩ đã không ngừng cảm thán trước kết cấu hài hòa của lớp vỏ bánh giòn tan cùng nhân bánh thơm ngon và cả phần giá đỗ ngọt thanh đấy nhé.

Nữ rapper Cheetah đã có cơ hội nếm thử bánh xèo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Những chiếc bánh xèo được tráng thật mỏng khiến lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm vô cùng đẹp mắt lại đầy ắp nhân hải sản bên trong cùng đủ loại nấm khác nhau trông mới hấp dẫn làm sao.

Cheetah đã vô cùng bất ngờ khi lần đầu được nhìn thấy một chiếc bánh xèo to với lớp vỏ giòn tan như vậy. Cô nàng đã thưởng thức ngay phần nhân bánh còn đang nóng hổi và phải giơ ngón tay cái trước hương vị tuyệt vời của món ăn này.

MC Jeon Hyun Moo cũng là một sao Hàn cực kì yêu thích bánh xèo. Hương vị hấp dẫn mới lạ, lại không hề gây ngán của bánh xèo khiến nam MC vô cùng hài lòng và muốn có thêm nhiều cơ hội thưởng thức món ngon bình dị này.

"Nữ hoàng OST" Baek Ji Young không thể kiềm chế cảm xúc khi nhớ đến hai lần thưởng thức bánh xèo Việt Nam. Ban đầu cô còn nhầm lẫn bánh xèo là món trứng rán nhưng sau khi nếm thử, nữ ca sĩ đã nhận xét rằng sự hòa quyện của các hương vị trong miệng hệt như một bản giao hưởng tuyệt vời vậy.

Diễn viên điển trai Jo Hyun Jae thậm chí còn ưu ái xếp bánh xèo là món ngon Việt Nam số 1 trong lòng mình nữa đấy. Nam diễn viên cho rằng, những nguyên liệu của bánh xèo chính là sự kết hợp hoàn hảo và đặc biệt khi cuốn với bánh tráng và rau sống ăn kèm, hương vị của bánh xèo lại càng ấn tượng và thu hút hơn cả.

Hai mỹ nam Seon Ho (Produce 101) và Hui (PENTAGON) cũng đã chính thức gia nhập hội sao Hàn yêu bánh xèo Việt Nam sau khi có cơ hội nếm thử món ăn này. Hai anh chàng đã thưởng thức bánh xèo vô cùng ngon miệng và còn mong muốn trong tương lai sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục thưởng thức món ăn này nữa đấy.

Được nghe những "lời khen có cánh" cùng tình cảm yêu mến của loạt sao Hàn dành cho món ăn đường phố Việt Nam trứ danh này, người hâm mộ ắt hẳn sẽ "mát lòng mát dạ" và tự hào lắm đúng không nào? Không phải chỉ có những món ăn đắt tiền sang trọng, bánh xèo bình dị nhưng tinh tế, đặc sắc vẫn là một niềm tự hào đầy kiêu hãnh của người Việt.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang