Bí ẩn tiếng thét trong chiếc xe mất lái của cô gái thừa kế nóng bỏng nhất nước Nga

Gần 2 năm trước, cô gái thừa kế quyến rũ nhất nước Nga đã vĩnh viễn ra đi sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc nhưng nghi vấn về cái chết của cô vẫn là điều ám ảnh với nhiều người.

Cảnh tượng kinh hoàng

4h sáng ngày 24/11/2016, khu vực đường ven hồ Lugano (Thụy Sĩ) khá vắng vẻ. Trong không gian tĩnh lặng ấy, thỉnh thoảng mới có một chiếc ô tô lao vun vút qua những cung đường ngoằn ngoèo mà đầy thơ mộng.

Mở cửa xe để vừa đi vừa thưởng thức không khí dễ chịu của buổi sáng bên hồ, Erika Preisig không chú ý nhiều đến chiếc BMW X6 đắt đỏ đằng trước. Đến gần một khúc cua, Erika Preisig bắt đầu cảm thấy có điều gì không bình thường đang diễn ra bên trong chiếc xe trước mặt khi nó bắt đầu có dấu hiệu loạng choạng. Cùng với đó, anh có thể cảm nhận được những tiếng la hét vô cùng hoảng loạn.

Vậy là, trong khi Erika Preisig vừa cầm điện thoại định gọi cảnh sát thì chiếc BMW X6 bất ngờ mất lái, đâm vào rào chắn và lao thẳng xuống hồ trong sự ngỡ ngàng của anh. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại hiện trường tiến vớt và điều tra nguyên nhân vụ việc. Phải mất vài tiếng, họ mới có thể đưa được xe gặp nạn dưới đáy hồ lên bờ. Thi thể của một đôi nam nữ được tìm thấy bên trong chiếc ô tô biến dạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe được trục vớt từ dưới đáy hồ

Lúc này, người ta càng bàng hoàng hơn khi danh tính hai nạn nhân được làm rõ, đó là Heiress Diana Lebedeva (19 tuổi), cháu gái của một tỷ phú khét tiếng ở Nga đồng thời cũng là người thừa kế khối tài sản khổng đồ từ tập đoàn của gia đình. Người bạn trai tử nạn cùng cô là Azer Yagubov (23 tuổi)- một doanh nhân trẻ người Azerbaijan. Vào thời điểm tai nạn xảy ra, anh cũng là người điều khiển chiếc xe trên.

Nguyên nhân khó hiểu

Diana được nhiều người biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút, cuộc sống xa hoa, gu ăn mặc tinh tế và năng nổ trong nhiều hoạt động xã hội. Cái chết bất ngờ của cô gái trẻ xinh đẹp đã gây chấn động toàn nước Nga thời điểm đó.

Nhiều ý kiến cho rằng vụ tai nạn trên có thể chỉ là lớp ngụy trang hoàn hảo của một vụ ám sát và ít nhiều có liên quan đến ông nội tỷ phú của cô. Ông nội của Diana là Platon Lebedev, 59 tuổi và từng bị bắt giam vào 7/2003 vì những tội danh trốn thuế, rửa tiền và tham ô sau hai vụ án hình sự. Thậm chí, ông còn bị nghi ngờ tham gia nhiều hoạt động mờ ám tại phương Tây.

Ông được thả vào tháng 1/2014, sau khi được nhận ân xá từ Tổng thống Putin. Ông Lebedev hiện đứng đầu bộ phận tiền tệ và tài chính của Ngân hàng Menatep. Ông có tổng cộng 4 người con và 3 đứa cháu. Nhưng trong số đó, Diana từ nhỏ đã được ông rất mực cưng chiều và dành ưu ái đặc biệt vì sở hữu vẻ ngoài và trí tuệ vượt bậc.

Diana là một trong những nữ thừa kế giàu có và nóng bỏng ở nước Nga

Trong khi đó một số thông tin cho rằng, chiếc xe gặp tai nạn khi đang tham gia "một cuộc đua" trên một cây cầu ở Canton Ticino. Thậm chí có người cho rằng cái chết của Diana trong vụ tai nạn xe có nhiều điểm trùng hợp với vụ tai nạn xe của cố công nương Diana nước Anh cách đây hơn 20 năm.

Báo giới thì cho rằng chính sự bám riết của những tay thợ săn ảnh đã gây ra tai nạn cho cô gái nổi tiếng này. Tuy nhiên, cuộc điều tra còn khẳng định khi xảy ra tai nạn, hoàn toàn không có ai khả nghỉ ở gần chiếc BMW X6 chở những nạn nhân xấu số.

Một giả thuyết khác lại kết luận giữa hai nạn nhân đã có cãi vã và người phải chịu trách nhiệm về sự cố bi kịch này chính là Azer Yagubov – người đã mất lái ở tốc độ cao.

Dù rằng cảnh sát sau đó tuyên bố đây là một vụ tai nạn nhưng dư luận Nga dường như vẫn không chấp nhận kết luận này. Và thế là, những câu chuyện xung quanh cái chết ấy vẫn gây ra nhiều cuộc tranh luận hơn 2 năm qua.

Theo Dân Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang