Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao?

Có thể thấy được phần nào con người Hoài Linh qua nhận xét của các đồng nghiệp.

Thời gian qua, Hoài Linh liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) nhắc đến qua hàng loạt livestream. Theo đó, bà Hằng tố Hoài Linh có mối liên hệ với ông Võ Hoàng Yên.

Tuy nhiên, Hoài Linh không hề lên tiếng về chuyện này. Mới đây, thông tin Hoài Linh nhận lời làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7 đã khiến bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc và chỉ trích nam danh hài một cách gay gắt.

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 1.

Điều này khiến công chúng xôn xao, muốn biết về con người thực của Hoài Linh. Qua những nhận xét của đồng nghiệp, chúng ta có thể thấy phần nào con người của nam danh hài.

 

Nghệ sĩ Long Đẹp Trai, một người bạn thân thiết của Hoài Linh ở sân khấu Nụ cười mới nhận định:

"Anh Linh là người tốt. Chính tôi là người đặt biệt danh Nhân hậu tiên sinh cho anh ấy mà.

Nhưng chính thương người lại là điểm yếu của anh Linh, khiến anh nhiều lần bị lợi dụng.

Cứ ai tới khóc với anh ấy là việc gì cũng ok hết. Anh Linh dễ bị rung động, dễ mềm yếu lắm. Có những người tôi không tiện nói tên nhưng họ tới, họ khóc lóc xin giúp là anh Linh giúp. Nào là, anh ơi ra diễn giúp em một show để em trả nợ cho người ta. Thế là anh Linh diễn.

Biết sao được, tính anh Linh vậy đó. Nhưng cũng vì thế mà anh Linh được anh em yêu quý lắm.

Bạn thử nghĩ xem, có nghệ sĩ nào tồn tại bền được như anh Linh không, gần 20 năm trời. Các cụ bảo có đức mặc sức mà ăn là vậy. Tôi nghĩ trường hợp của anh Linh ứng với câu nói đó. Anh ấy quá tốt. Có lẽ tổ nghiệp cũng thấy được điều đó nên đãi anh ấy".

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 3.

Còn ca sĩ Phương Loan, bà xã Chí Tài thì kể lại: "Tôi biết Hoài Linh từ hồi mới bắt đầu diễn hài với Vân Sơn. Cả đám còn kéo nhau đi Tây diễn. Anh Tài với Linh thân lắm, Linh cũng thương Tài nhất.

Có những lời nói bóng gió nhưng không phải như vậy. Linh tánh vậy, kín đáo lắm, sự chân thành, tình cảm không bao giờ bộc lộ ra mà phải chơi thân mới biết.

Mỗi khi ở xa tôi buồn anh Tài là tôi gọi điện hoặc nhắn viber cho Linh. Linh lúc nào cũng an ủi: "Chị cứ từ từ để đó em lo cho".

Mỗi lần tôi lần về Việt Nam hay Hoài Linh sang Mỹ đều hẹn gặp nhau tám chuyện.

Hoài Linh là ân nhân trong nghề của chồng tôi, khi động viên Chí Tài từ đi hát sang diễn hài, cũng như là cặp bài trùng nâng đỡ Chí Tài có tên tuổi tại hải ngoại.

Anh Tài có ngày hôm nay phần lớn là nhờ Hoài Linh. Hoài Linh ủng hộ anh Tài, giúp đỡ anh Tài thầm lặng. Ảnh có được hôm nay là nhờ Hoài Linh nhiều lắm".

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 4.

Trường Giang, một trong những đàn em thân thiết từng được Hoài Linh dìu dắt cũng bày tỏ: "Anh Linh là người anh, là đồng nghiệp, ông thầy nhưng anh Linh tính giản dị, không bao giờ anh nhận như thế dù anh là người chỉ dạy tôi rất nhiều. Anh luôn nói: "Tao có làm gì được cho mày đâu mà người ta nói vậy".

Tôi phải cảm ơn cơ duyên trời cho mới gặp anh Linh và đi làm với anh, nên mới có được như ngày hôm nay. Nếu không gặp anh ấy thì chưa biết giờ tôi đang nấu ăn trong cái bếp nào nữa.

Điều đáng quý nhất mà tôi học được từ Hoài Linh chính là sự đối nhân xử thế. Khi đối diện với mọi vấn đề, anh luôn dùng cái tâm, cái nhân để nói chuyện, cũng không quan tâm tới những người đối xử tệ hay chưa thực sự hiểu mình.

Cả Hoài Linh và tôi đều không ghét bỏ, phản bác mà chọn cách lắng nghe những nhận xét dù là tiêu cực của mọi người, vì mỗi người đều có công việc, cuộc sống, còn cuộc sống của mình thì phải chấp nhận điều đó".

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 5.

Nam Thư cũng là một đàn em từng được làm việc nhiều với Hoài Linh tại sân khấu Nụ cười mới. Cô chia sẻ:

"Anh Linh là người rất thương em út như tôi và anh Trường Giang nhưng có bao giờ dắt tay tới mọi người giới thiệu, nhờ vả đâu.

Anh chỉ hướng đi, dạy dỗ chúng tôi chứ không cầm tay chỉ việc. Bản thân anh còn không có thời gian nghỉ ngơi, làm sao còn vẽ đường cho bọn tôi được. Tiêu chí của Hoài Linh là nói ít hiểu nhiều.

Anh dặn tôi làm gì cũng phải tới nơi tới chốn, nóng tính thì phải giảm 7 còn 3 thôi. Vì tính nóng nên đụng tới vấn đề gì là tôi phản ứng ngay. Trong giới, đàn em cũng than tôi dữ vì sự ồn ào, hoạt bát đó".

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 6.

Tuy không gần gũi nhiều với Hoài Linh, nhưng Cát Phượng cũng bày tỏ: "Tôi và anh Hoài Linh ít gặp nhau, không có nhiều kỷ niệm, chưa từng qua nhà nhau ăn cơm, chẳng bao giờ tâm sự chuyện riêng tư. Thế nhưng, kỳ lạ thay, anh ấy luôn hiểu rõ con người tôi như thế nào.

Anh Hoài Linh luôn coi tôi như em gái trong gia đình. Còn tôi nể và quý trọng anh ấy rấ nhiều".

MC Trấn Thành lại nói về Hoài Linh như một thần tượng: "Từ nhỏ tôi đã rất thần tượng chú Hoài Linh. Chú Linh là nguồn cảm hứng dẫn tôi đến với nghề diễn hài. Hồi đó, tôi rất thích và say mê xem chú Hoài Linh biểu diễn hài trên sân khấu.

Một ngày nọ, tôi đã được gặp chú Hoài Linh ở ngoài đời. Dù khi đó còn rất nhỏ, nhưng tôi đã chạy đến nắm tay chú Hoài Linh và nói: "Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!".

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ chịu ơn Hoài Linh nhiều nhất khi được nam danh hài đỡ đầu trong thời gian đầu sự nghiệp. Anh nói:

"Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì tôi cũng sẽ luôn cuối đầu dạ.

Ơn của anh Linh lớn đến mức anh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc.

Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. Nhiều lúc, tôi thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình".

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt vẫn im lặng, Hoài Linh là người sống ra sao? - Ảnh 7.

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, một người đàn anh của Hoài Linh thì nhận định về đàn em:

"Có rất nhiều nghệ sĩ trẻ khiến tôi rất ngưỡng mộ, đặc biệt là Hoài Linh. Khi cùng làm giám khảo Vietnam’s Got Talent 2014, chúng tôi mới biết mình có chung quan điểm khi giả gái thì phải sạch đẹp, nghiêm túc không được bôi bác.

Và làm cái nào thì ra cái đó, hài phải ra hài, đóng chính kịch phải ra chính kịch, đóng vai bi phải ra bi, không để bị "rác" vào những thể loại mà mình dấn thân vào. Đó là những điều mà tôi học được từ Hoài Linh".

Trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, danh hài Thúy Nga cũng nói về Hoài Linh: "Anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang