Bị bạn cùng lớp lấy bút chì bày trò nghịch dại, bé trai phải hứng chịu tai nạn rùng rợn và lời cảnh báo với cha mẹ trước trò chơi học đường đầy tính nguy hiểm này

Chỉ vì không suy nghĩ kĩ lưỡng khi tham gia trò chơi này mà bé trai phải nhận về hậu quả không thể nào đáng sợ hơn.

Trẻ con thường rất hiếu động, nghịch ngợm và luôn khiến cha mẹ lo lắng không yên bởi những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra gây nguy hiểm tính mạng cho con bởi những trò nghịch ngợm đó.

Mới đây một tài khoản tên H.Đ.T đã đăng tải trên một group kín cảnh báo về trường hợp cháu mình bị bạn ở lớp bày trò khiến bé phải nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của chị H.Đ.T như sau:

"Các thầy cô và bố mẹ ơi, em thấy nguy hiểm quá nên muốn nhắn vào đây để mình cùng nhắc các con chơi các trò chơi an toàn và không nghịch dại. 

Chả là cháu em là bạn A. D 3h hôm thứ 6 vừa rồi bị 1 bạn cùng lớp chơi trò chơi đặt bút chì dựng thẳng ở ghế, cháu em ngồi vào và bị bút chì xuyên vào mông ngập 16cm (gần cả bút chì luôn) vào vị trí ngay gần hậu môn, con bị ảnh hưởng bàng quan, đường tiết niệu... Hôm đó kíp mổ của con 3 bác sĩ giỏi mổ và hơn chục y tá, 1 ca kinh khủng vì các trò chơi nguy hiểm của học đường, các bác sĩ bảo may không bị đâm thẳng vào hậu môn nếu không thì còn nguy hiểm nhiều hơn nữa. Thực sự là trường mình có trò chơi này và các con rất hay chơi. Qua sự việc của cháu em, em mong các bố mẹ, thầy cô giáo nhắc nhở các con vui chơi an toàn ạ.

Em cảm ơn!".

Bị bạn cùng lớp nghịch ngợm lấy bút chì bày trò, bé trai phải hứng chịu tai nạn rùng rợn và lời cảnh báo với cha mẹ trước trò chơi học đường đầy tính nguy hiểm này  - Ảnh 1.

Hình ảnh đáng sợ của cháu A.D sau khi bị bạn đùa nghịch dại dột

Qua những thông tin vừa trên có thể thấy bé A.D đã bị thương rất nặng nề trước trò nghịch dại của bạn cùng lớp. Đáng sợ hơn nữa đây là trò chơi mà trẻ rất hay chơi, nếu không may sẽ còn nhiều các bé khác phải nhập viện như A.D.

Đây chính là một trường hợp cảnh báo cho tất cả các bậc phụ huynh, đừng nên lơ là con mình một phút giây nào, bởi dù trẻ có ở trong trường học thì vẫn dễ dàng gặp những tai nạn đáng sợ như trên. Hãy trò chuyện và hướng dẫn con biết những trò chơi gì là nguy hiểm, dặn trẻ nói với cha mẹ hoặc giáo viên chủ nhiệm nếu thấy các bạn thường trêu chọc nhau bằng trò này. 

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang