Bị bạn trai dọa gửi clip nóng cho gia đình, nữ sinh gieo mình từ tầng cao xuống tự tử mang theo uẩn khúc 5 năm chưa sáng tỏ

Sau 5 năm, sự việc vẫn chưa thực sự ngã ngũ khi có quá nhiều tình tiết cần được làm sáng tỏ liên quan đến trách nhiệm của gã bạn trai cũ và clip nóng hắn dùng để đe dọa.

Damilya Jussipaliyeva (24 tuổi) rơi xuống từ căn hộ ở thành phố London (Anh), 1 tuần sau khi gã bạn trai nói rằng anh ta sẽ gửi các clip nóng của 2 người cho người thân trong gia đình của cô ở 2 nơi Kazakhstan và Dubai. Cảnh sát cho rằng cái chết của cô gái trẻ là do bị đe dọa.

Sự việc xảy ra từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa thực sự ngã ngũ khi có quá nhiều tình tiết cần được làm sáng tỏ liên quan đến trách nhiệm của gã bạn trai cũ - tên Alessio Bianchi (hiện 30 tuổi).

Bị bạn trai dọa gửi clip nóng cho gia đình ở quê, nữ sinh viên gieo mình từ tầng cao xuống tự tử mang theo uẩn khúc 5 năm chưa sáng tỏ - Ảnh 1.

Hình ảnh nạn nhân Damilya Jussipaliyeva (24 tuổi).

Hồ sơ gửi lên tòa án trong một phiên tòa xét xử diễn ra hôm 4/4 cho thấy, vào tháng 6 năm 2017, gia đình của Damilya đã phải "cầu xin" cô chấm dứt với Alessio, chỉ vài ngày trước khi cô gái trẻ tự gieo mình xuống đất tự tử.

Tháng 3 năm 2018, khi ra hầu tòa, tên Alessio thừa nhận, khoảng 1 tuần trước khi Damilya qua đời, hắn đã dùng các bức ảnh và clip nóng của 2 người để đe dọa bạn gái và một lần đánh đập nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết Damilya chết vì vết thương liên quan đến việc ngã từ độ cao lớn và không có bằng chứng về việc cô bị hành hung hoặc bị khống chế từ bên thứ 3. Không có vết thương nào là dấu hiệu của việc tự làm hại bản thân, và một báo cáo về chất độc trong cơ thể nạn nhân cho thấy có mức độ Xanax (thuốc điều trị một số bệnh lý thuộc tâm thần học bao gồm rối loạn lo âu và rối loạn hoảng sợ) cao và mức độ cồn thấp.

Thêm một điều, các nhà điều tra phát hiện có cocaine trong nước tiểu của Damilya chứ không phải máu của cô, điều này cho thấy cô không bị mất tỉnh táo vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Được biết, nạn nhân gặp Alessio khi cả 2 đang theo học tại Đại học Regent ở London. Damilya từng mơ ước trở thành một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.

Bị bạn trai dọa gửi clip nóng cho gia đình ở quê, nữ sinh viên gieo mình từ tầng cao xuống tự tử mang theo uẩn khúc 5 năm chưa sáng tỏ - Ảnh 2.

Hình ảnh tên Alessio.

Tòa án Southwark Crown cho biết cặp đôi đã đi chơi đêm cùng nhau vào ngày 1 tháng 6 năm 2017 và trở về căn hộ của Alessio ở Paddington. Khi ấy, Alessio được cho là đã đẩy bạn gái ra khỏi căn hộ của anh ta vào đầu giờ sáng và ném cô xuống hồ nước bên ngoài, khiến cô xấu hổ trước những ánh mắt nhòm ngó xung quanh. 

Nhưng tên Alessio tuyên bố rằng anh ta đã cố gắng ngăn cản ý định tự sát của bạn gái.

Ainel Jussipaliyeva, chị gái của Damilya, đã đưa ra bằng chứng trực tiếp từ Dubai, trong đó cô mô tả bản thân "rất tức giận" với hành động và thái độ của tên Alessio. Cô nói rằng cặp đôi đã nói lời chia tay vào tháng 3 năm 2017, sau một cuộc tranh cãi trong đó Damilya nghi ngờ anh ta lừa dối mình và bay thẳng đến nhà chị gái ở Dubai.

Aniel nói: "Em gái tôi thực sự sợ hãi anh ta. Anh ta say rượu hoặc dùng ma túy, tôi không rõ. Anh ta đến trong đêm và làm loạn cả căn hộ của con bé. Khi đó mẹ tôi đã phải bay đến London để ở cùng con bé và sau đó, con bé đã đến Dubai với tôi. Em gái tôi biết đó là một mối quan hệ nên chấm dứt. Con bé đã rất hạnh phúc vì cuối cùng đã vượt qua nó và muốn bắt đầu lại từ đầu, tập trung vào việc học".

Bản thân Aniel không rõ vì sao em gái vẫn dây dưa với gã đàn ông đó dù đã chia tay.

Alessio, người đã bị tuyên án treo vì hành vi trả thù khiêu dâm và hành hung người khác, sẽ bị thẩm vấn về hành vi của anh ta trong phiên điều trần ngày hôm nay 5/4.

Hiện cái chết của cô gái trẻ vẫn là ẩn số và còn tốn nhiều thời gian của các nhà điều tra.

 

Nguồn: Daily Star

https://afamily.vn/bi-ban-trai-doa-gui-clip-nong-cho-gia-dinh-nu-sinh-gieo-minh-tu-tang-cao-xuong-tu-tu-mang-theo-uan-khuc-5-nam-chua-sang-to-20220405113043515.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang