Bị bạn trai phản bội, người phụ nữ tăng đến hơn 130kg và màn lột xác ngoạn mục khi phải hứng chịu 3 từ cực đau

Đau buồn do bị phản bội trong tình yêu, người phụ nữ ăn uống vô tội vạ để rồi thân hình trở nên mập ú, không thể kiểm soát nổi.

Một người phụ nữ tên Harriet Southan, 31 tuổi, đến từ Cheltenham, Anh đã chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Cô đã từng có một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Tuy nhiên, gã bạn trai đó phản bội cô trong lúc cô không ngờ đến nhất. Hắn ta đã qua lại với một cô gái khác mảnh mai, xinh đẹp và nỡ buông những lời châm chọc, chê bai cho Harriet. Cuối cùng, vì quá buồn phiền mà cô lao vào ăn uống để rồi khiến thân hình "biến dạng" và cân nặng lên đến hơn 100kg.

Đã bảy lần Harriet nỗ lực giảm cân, nhưng vô vọng. Đến năm 2020, khi dịch Covid 19 khiến cả nước phải đóng cửa thì cô đã đạt đến số cân là 130kg.

Bị bạn trai phản bội, người phụ nữ tăng cân lên đến hơn 130kg và màn lột xác ngoạn mục khi phải hứng chịu 3 từ cực đau từ một gã say xỉn! - Ảnh 1.

Người phụ nữ tự khiến bản thân mập ú vì thất tình.

Trong một lần khi Harriet đang xếp hàng để dự thi vòng loại của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh, cô bị một gã say mèm gọi là "con mập ú". Trước đó, cô biết về chuyện mình nặng cân nhưng cho đến lúc này, Harriet đã thật sự biết rõ rằng trong mắt đàn ông, hình ảnh của mình tồi tệ đến thế nào.

Cô cũng khao khát có một bạn trai khác, tình yêu khác nhưng chính vóc dáng quá khổ đã ngăn cản đi tất cả những cơ hội đó. Bởi vậy, cô quyết tâm giảm cân để tìm kiếm tình yêu của cuộc đời mình.

"Tôi là một người tự tin, nhưng tôi rất dễ bị tổn thương khi mọi người nhìn chằm chằm vào tôi và chỉ trỏ, thì thầm với nhau về tôi. Tôi thấy xấu hổ, buồn bã và bất lực khi để bản thân trở thành một người như vậy. Tôi nhất định phải hành động", Harriet bộc bạch.

Khao khát được trở thành một cô gái quyến rũ trong thâm tâm của Harriet trở nên cháy bỏng hơn bao giờ hết.

"Tôi cũng muốn được mặc quần jeans, muốn được đi giày cao gót mà không đau chân. Tôi muốn xinh đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Tôi không thích bản thân của thời điểm đó, ghét leo thang bộ vì khiến tôi thở hồng hộc, ghét mùa hè vì khiến tôi vã mồ hôi như tắm.

Tôi cũng muốn như những người phụ nữ khác, được nhiều đàn ông để ý và đối xử dịu dàng vì họ có thân hình mảnh dẻ, dễ thương", Harriet nói trong đau khổ.

 
 

Hiện tại cô đã sẵn sàng cho tình yêu mới.

Cũng vì tất cả những lý do trên mà cô đã quyết tâm thực hiện cuộc đại phẫu thuật hút mỡ toàn thân, cuộc phẫu thuật có xác suất nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại có thể hoàn toàn thay đổi cuộc đời cô.

May mắn thay, phẫu thuật thành công mỹ mãn. Trong tám tháng, nhờ cuộc đại phẫu cùng với các phương pháp ăn uống và tập luyện khác mà Harriet đã lột xác hoàn toàn. Cân nặng của cô đã giảm gần một nửa. Harriet giờ đây cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện hơn bao giờ hết.

"Đây là một trong những quyết định tuyệt vời nhất tôi từng có trong đời. Tôi ước là bản thân đã quyết định phẫu thuật sớm hơn thì tôi đã không phải trải qua quãng thời gian đau buồn nhiều đến thế. Bây giờ, tôi có thể tự tin hơn khi làm quen với một người đàn ông nào đó. Tôi nghĩ rằng, thật sự ngu ngốc khi mình lại chỉ vì một sự phản bội mà hủy hoại chính bản thân mình", cô bộc bạch.

Thế nhưng, miệng lưỡi thế gian thật đáng sợ. Nhiều người không mừng cho Harriet khi cô trở thành một người tự tin và hạnh phúc hơn, mà ngược lại còn bàn tán xôn xao về chuyện cô đã thực hiện cuộc phẫu thuật.

"Một vài người bạn của tôi bảo tôi rằng đáng lẽ tôi nên tự giảm cân và đừng nên động đến dao kéo. Tôi chưa từng đưa tin rộng rãi chuyện phẫu thuật của bản thân, thế nhưng tôi vẫn thường xuyên bị hỏi những câu hỏi khó trả lời ở chốn đông người, kiểu như làm cách nào tôi có thể giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn như thế. Tuy nhiên tôi không quan tâm, cái chính là tôi cảm thấy hạnh phúc".

Nhiều người luôn tự hành hạ bản thân sau một mối tình đổ vỡ. Nhưng thực tế, dù có hành hạ như thế nào thì tình yêu cũng chẳng thể quay lại được nữa. Chúng ta phải học cách tự đứng dậy sau tất cả mọi chuyện, đừng chìm đắm trong đau khổ tình cảm để khiến cho bản thân gặp thêm nhiều điều tiêu cực.

Nguồn: TikTok, The Sun

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-phan-boi-nguoi-phu-nu-tang-den-hon-130kg-va-man-lot-xac-ngoan-muc-khi-phai-hung-chiu-3-tu-cuc-dau-162220702081507578.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang