Bị "bóc phốt" bóp eo, kéo chân, Lệ Quyên đanh thép làm hẳn "giáo án" về camera của iPhone 12, chụp đi rồi sẽ biết!

Loạt ảnh bikini "bốc lửa" của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ nhiều người, còn có bóp eo kéo chân hay không chắc chỉ có Lệ Quyên biết...

Những ngày lễ, như bao gia đình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đang cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu dành thời gian đi biển nghỉ dưỡng trước khi quay trở lại với guồng quay công việc. Như thường lệ, nữ ca sĩ vẫn đốt mắt người xem với hàng loạt bộ ảnh "bốc lửa", khoe trọn body của bà mẹ một con.

Từ ngày "con tim đã vui trở lại", Lệ Quyên ngày càng tích cực phô diễn hình thể nhờ kết quả của chuỗi ngày miệt mài ở phòng gym. Thế nhưng, ai lại nói cô bóp eo, kéo chân thế nhỉ?

Bị bóc phốt bóp eo, kéo chân, Lệ Quyên đanh thép làm hẳn giáo án về camera của iPhone 12, chụp đi rồi sẽ biết! - Ảnh 1.

Body bốc lửa của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Mới đây, chính Lệ Quyên phải lên tiếng đính chính cho những hình ảnh "bốc lửa" của mình, còn phải cặn kẽ hướng dẫn người khác cách chụp ảnh gợi cảm được như cô. Nữ ca sĩ cho biết, những hình ảnh này hoàn toàn được chụp bằng góc rộng 0,5 trên camera iPhone 12 vì nó lấy được góc như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không qua chỉnh sửa. Đồng thời cũng "nhắn nhủ" ai muốn có ảnh như thế thì cứ mua iPhone 12 mà chụp.

Bị bóc phốt bóp eo, kéo chân, Lệ Quyên đanh thép làm hẳn giáo án về camera của iPhone 12, chụp đi rồi sẽ biết! - Ảnh 2.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Lệ Quyên

Quen quá, đây không phải là lần đầu tiên, Lệ Quyên lên tiếng về những hình ảnh được đồn đoán là do chỉnh sửa của mình. Cách đây không lâu, cô còn bị cộng đồng mạng bắt bẻ khi bóp eo méo cả tường trong một lần khoe đường cong bên tình trẻ. Sau đó không ít lần, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính, thậm chí tuyên bố không dùng ứng dụng chỉnh ảnh, trung thực với tự nhiên, nhưng không hiểu sao cái viền vuông vức của iPhone 12 lại bo tròn "thần kì" như thế.

Bị bóc phốt bóp eo, kéo chân, Lệ Quyên đanh thép làm hẳn giáo án về camera của iPhone 12, chụp đi rồi sẽ biết! - Ảnh 3.
         
 
   
         
 
   

Lệ Quyên trung thành với camera thường, không qua ứng dụng chỉnh ảnh, nói không với bóp eo, kéo chân...

Có thể thấy không cần giải thích, Lệ Quyên vẫn là một trong những nữ ca sĩ có vóc dáng xuất sắc của showbiz Việt hiện nay. Đồng thời chỉnh ảnh bóp eo, kéo chân cho đẹp thêm cũng không hoàn toàn là điều gì đáng phải lên án, nên chị em cứ làm sao cho tự tin nhất nhé, cũng không cần sắm iPhone 12 đâu!

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nguồn ảnh: Internet

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-boc-phot-bop-eo-keo-chan-le-quyen-danh-thep-lam-han-giao-an-ve-camera-cua-iphone-12-chup-di-roi-se-biet-162210105213549587.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang