Bị hỏi về tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như tỏ thái độ mỉa mai cùng câu trả lời cực gắt khiến Cnet gật gù

Xuất hiện tại sự kiện ngày hôm nay, Lâm Tâm Như thẳng thắn đáp trả những tin đồn xuất hiện trong suốt thời gian qua.

Vậy nhưng, khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá sản phẩm vào chiều ngày hôm nay (3/9), bà xã tài tử họ Hoắc khiến dân tình phục sát đất trước câu trả lời đáp trả xuất sắc về những lời đồn thổi khó phân biệt đúng sai. Khi bị hỏi về tin đồn ly hôn râm ran suốt thời gian qua, Lâm Tâm Như không nén nổi nụ cười có phần mỉa mai cùng lời đáp: "Còn có cả tin đồn mang thai lần 2 nữa cơ. Ly hôn rồi sao có thể mang thai được nhỉ? Nếu thật sự có bầu, có lẽ tôi phải bầu đến 3 đứa rồi mất".

Bị hỏi về tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như tỏ thái độ mỉa mai cùng câu trả lời cực gắt khiến Cnet gật gù - Ảnh 2.

Phản hồi cực gắt của Lâm Tâm Như khiến Cnet bày tỏ thái độ thích thú: "Lâm Tâm Như bực rồi đấy", "Chà, một mũi tên trúng 2 đích, phủ nhận luôn cả tin đồn bầu bí", "Xuất sắc ghê, cho mấy blogger với truyền thông đưa tin sai sự thật phải biết dè chừng", "Câu trả lời sắc bén ghê",...

Lâm Tâm Như cũng cho biết, khi đọc được những tin đồn trên mạng, cô không cảm thấy "xao động" hay "lăn tăn" chút nào. Mặc dù vậy, một số người bạn của cô không biết nhiều về tình hình hiện tại của hai vợ chồng chắc chắn sẽ rất quan tâm.

Bị hỏi về tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như tỏ thái độ mỉa mai cùng câu trả lời cực gắt khiến Cnet gật gù - Ảnh 3.

Trang Sohu nhận định, câu trả lời của Lâm Tâm Như cũng là lời nhắc nhở với người hâm mộ, rằng khi đọc những tin đồn như trên có thể bỏ qua bởi hai vợ chồng vẫn rất ngọt ngào và tình cảm, sẽ không bao giờ có chuyện ly hôn như thông tin truyền thông, blogger xứ Trung chia sẻ.

Bị hỏi về tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như tỏ thái độ mỉa mai cùng câu trả lời cực gắt khiến Cnet gật gù - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-hoi-ve-tin-don-ly-hon-lam-tam-nhu-to-thai-do-mia-mai-cung-cau-tra-loi-cuc-gat-khien-cnet-gat-gu-16220030921170028.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang