Bị mất áo đang phơi, cô gái viết giấy đòi và nhận được thư phản hồi đáng yêu từ bạn cùng nhà trọ

Tuy là không thể lập tức tìm lại được chiếc áo yêu quý nhưng nhận được mẩu giấy thế này cũng thấy được an ủi quá mà.

Đối với những người ở nơi khác đến học tập và làm việc tại các thành phố lớn mà lại không có gia đình người thân tại Hà Nội mà nói, việc thuê nhà trọ để sinh sống là điều thiết yếu cần phải làm. Tuy nhiên không phải ai cũng dư giả để có thể thuê các căn chung cư riêng biệt, vì vậy đôi khi phải lựa chọn giả pháp là sống chung nhà với nhiều người khác.

Cũng chính từ việc này, nhiều hệ luỵ đã xảy ra như việc để những khoảng diện tích chung bẩn mà không ai dọn dẹp, đúng như là việc cha chung không ai khóc, đồ đạc dùng chung mà hỏng cũng không tự giác sửa, mất quần áo, mất một số đồ lặt vặt lung lung… Vì vậy nhiều người luôn cảm thấy ở nhà trọ là một điều gì đó thật kinh khủng.

Thế nhưng có lẽ nhiều người sẽ thay đổi suy nghĩ khi biết câu chuyện về 1 anh bạn cùng nhà trọ vô cùng đáng yêu được cô bạn có tên Nguyễn Diệu Linh đăng tải trên MXH Facebook dưới đây. Chẳng là cô bạn này sống cùng nhà trọ với rất nhiều người, phơi đồ chung trên sân thượng. Bỗng một ngày đẹp trời cô phát hiện rất nhiều quần áo của mình bị mất, sau đó lại tự xuất hiện lại, cô đoán có lẽ ai đó thu nhầm rồi trả. Tuy nhiên có 1 chiếc áo màu đỏ và cái móc áo biến mất rất lâu rồi cũng chưa được trả.

Lời nhắn của Linh.

Lời nhắn của Linh.

Bẵng đi 1 thời gian nữa, Linh bỗng thấy xuất hiện chiếc móc của mình trên sân thượng (bởi móc của cô có đánh dấu đỏ bằng băng dính nên cô nhận ra) nhưng lại không có chiếc áo. Suy nghĩ 1 hồi cô bạn quyết định viết một mẩu giấy để và dán vào chiếc móc đó, treo lại trên sân thượng. Mẩu giấy với nội dung:

“Chiếc móc có băng dính đỏ này là của mình. Mình bị mất 1 chiếc áo phông màu đỏ, ngắn tay, cổ tim cùng móc treo sau 1 hôm phơi đồ gần đồ của 1 bạn nam, mình nghi là bị thu nhầm, nếu cầm nhầm xin bạn treo lại cái áo vào móc này và phơi lên tầng trả giúp mình. Xin cảm ơn.”

Hôm sau đã thấy có “thư”.

Hôm sau đã thấy có “thư”.

Sau khi mang lời nhắn lên khu phơi đồ của nhà trọ, ngày hôm sau cô bạn không thấy áo được treo, tuy nhiên lại nhận được mẩu giấy của một bạn nam treo cùng vào đó với lời lẽ vô cùng đáng yêu và chân thành:

“Mình xinh lỗi bạn, mình đã tìm rồi nhưng không thấy. Hôm đấy, mình nhớ là lấy cái móc này trên gá phơi mà không có cái áo nào móc trên đấy. Có thể là hôm đấy gió bay mất áo. Mình rất thông cảm, để mình hỏi mấy người trong phòng có ai cầm nhầm không. Khi nào thấy mình sẽ treo trả lại. Rất xin lỗi!”

Đoạn “reply” đáng yêu của cô bạn sống chung nhà.

Đoạn “reply” đáng yêu của cô bạn sống chung nhà.

Bị mất áo đang phơi, cô gái viết giấy đòi và nhận được thư phản hồi đáng yêu từ bạn cùng nhà trọ

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Bên cạnh lời khen dành cho sự đòi áo và thư thanh minh đáng yêu của 2 người bạn trẻ này, nhiều người cũng để lại lời chúc cô bạn sớm tìm được chiếc áo yêu quý.

 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang