Bí mật “bỏ túi” đầy tinh tế giúp chị em phụ nữ chúng mình tự tin!

(lamchame.vn) - Phụ nữ thường được ví von là “một nửa đáng yêu" của thế giới. Thật vậy, không một ai có thể phủ nhận vai trò to lớn của chị em trong cuộc sống. Họ vừa là người chăm lo cho gia đình, vừa là một người mẹ, người vợ, một công dân mỗi ngày cống hiến hết sức mình cho xã hội. Đặc biệt, phụ nữ hiện đại vẫn đang không ngừng khẳng định tầm vóc, giá trị to lớn của mình đối với xã hội. Vậy, “vũ khí” nhỏ bé dành cho “cô bé nhỏ” của chị em là gì?

Cùng bài viết dưới đây bí mật “bỏ túi" đầy tinh tế giúp chị em chúng mình tự tin tỏa sáng là chính mình nhé!

Thấu hiểu để yêu thương phụ nữ Việt đó là một hành trình yêu thương cùng những nỗ lực bền bỉ lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Sự thấu hiểu, tình yêu thương tiếp tục được Tập đoàn Dược Phẩm STARMED chạm, lan tỏa đến người phụ nữ Việt với thương hiệu DR.WET là một câu chuyện gắn liền với chị em, để phái đẹp nhận ra, trân trọng và yêu thương bản thân mình hơn.

Những dòng sản phẩm mới hội tụ đầy đủ “mong muốn thầm kín” của chị em phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, thân thiện với cơ thể, thể hiện sự tinh tế khi theo đuổi và “bắt kịp” xu hướng năng động, tươi trẻ. DR. WET không chỉ được giới trẻ như GEN Z, GEN Alpha thích thú lựa chọn mà còn được các chị em phụ nữ  đưa vào chọn lựa để gắn bó lâu dài trên hành trình khám phá cuộc sống tươi đẹp.

Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên - Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Học viện Quân Y là một bác sĩ điển hình cho những người phụ nữ thành đạt cùng với những chuyến đi công tác liên tục dài ngày. Bác sĩ cho biết:  “ Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR. WET, luôn là sản phẩm có trong túi xách nhỏ của mình trong mọi lần đi ra ngoài”. Việc “bỏ túi” chiếc khăn nhỏ xinh DR.WET giúp phụ nữ hoàn toàn yên tâm mỗi khi ra ngoài như du lịch, tới những nơi công cộng mà vệ sinh không đảm bảo sẽ giúp loại bỏ được các yếu tố gây viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín, giữ vùng kín thoáng mát”. Bác sĩ cũng chia sẻ quan điểm “Là người phụ nữ hiện đại, nên chăm sóc bản thân một cách chủ động. Khuyên chị em phụ nữ yêu mình bằng cách phòng bệnh hơn chữa bệnh”. 

Cùng một chút tinh tế, nhờ kết hợp mùi hương dịu nhẹ, sang trọng và quyến rũ, trong chiếc khăn cũng chính là một phần bí quyết tạo nên sự tự tin cho phụ nữ, cân bằng cảm xúc, cân bằng nhịp sống để chị em sống trọn vẹn trong mọi khoảnh khắc mỗi ngày.

Cùng với khăn y tế vệ sinh phụ nữ và bút bôi trơn mang cùng thương hiệu DR.WET,  xuất phát từ sự thấu hiểu một cách tinh tế  – chạm cảm xúc – tôn vinh nét cuốn hút, quyến rũ của người phụ nữ, mang đến tiếng nói tràn đầy tươi mới về cách yêu thương cơ thể, chăm sóc sức khỏe vùng kín một cách tiện lợi.  Đồng thời, đây cũng là 2 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín phụ nữ hiện đại đầu tiên ở Việt Nam, mở ra xu hướng xây dựng phong cách sống tự tin, lan tỏa giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng tới hàng triệu phụ nữ về thay đổi nhỏ để tạo nên niềm vui lớn. 

Khăn y tế vệ sinh phụ nữ - DR.WET do CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED phân phối, có chất liệu khăn nhập khẩu với các thành phần thiên nhiên tiệt trùng kép, được nghiên cứu, sản xuất an toàn, hiệu quả với các tiêu chí hàng đầu như:

An toàn:

Tiêu chuẩn sản xuất: Sản phẩm đạt chuẩn trang TBYT loại A của Bộ Y Tế ISO 13485 vượt xa các loại khăn ướt thông thường khác.

Các thành phần được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có chứng minh khoa học: Postbiotics: kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng, làm trắng hồng vùng kín; Rheance one: chất làm sạch sinh học, khả năng làm sạch gấp 11 lần nước; Chiết xuất vỏ mộc lan và cúc la mã: kháng khuẩn, kháng viêm. 

Tiệt trùng kép, đóng gói kín riêng biệt chống nhiễm khuẩn chéo.

Tính tiện dụng cao:

Sản phẩm khăn y tế phụ nữ DR.WET được thiết kế gói riêng biệt, dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mà không cần nước.

Hiệu quả cao:

Ngăn ngừa viêm, nấm phụ khoa 

Làm sạch gấp 11 lần nước trắng thông thường

Cân bằng pH âm đạo tự nhiên, dịu nhẹ, dưỡng ẩm, làm hồng

Khô thoáng, khử mùi nhanh chóng ( mùi hương Pillow sang, quyến rũ)

Phụ nữ muốn đẹp, tự tin tỏa sáng trước hết phải khỏe mạnh. Phụ nữ khỏe mạnh sẽ luôn tự tin và hạnh phúc, vượt qua được mọi thách thức trong cuộc sống. Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET- tự hào là một sản phẩm được nghiên cứu kỳ công của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ đồng hành và thấu hiểu những điều khó nói của phụ nữ, thương hiệu DR.WET còn đồng hành cùng phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp, tri thức, thành công cho phụ nữ. Các sản phẩm của DR.WET chính là vũ khí bí mật để chị em phụ nữ ngày càng tự tin, tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.drwet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khanytevesinhvungkindrwet.offical

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang