Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: "Tôi không đẹp sao?"

Xuất hiện trên một chương trình giao lưu trên kênh truyền hình của Thái, Hương Giang một lần nữa chứng minh bản lĩnh và trí thông minh hơn người.

Màn đối đáp ấn tượng giữa Hương Giang và MC Thái vừa được phát sóng trên One 31 - kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan. Tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã chia sẻ đoạn clip này trên trang cá nhân của mình.

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 1.

Hương Giang cùng hai Á hậu được mời tới một talkshow của kênh One31 giao lưu.

Theo đó, Top 3 Miss International Queen 2018 được mời tới một talkshow để trò chuyện với các MC và khách mời. Hương Giang mặc chiếc đầm đỏ nổi bật, tự tin nói tiếng Anh chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh hành trình đến với chiếc vương miện Hoa hậu cùng các kế hoạch trong tương lai. Điều bất ngờ là MC đã thẳng thắn truy vấn Hương Giang về việc mạng xã hội Thái rộ thông tin người đẹp Việt Nam mua giải. Không một chút lúng túng, sau khi nghe phiên dịch chuyển ngữ, Hương Giang đã đã làm điệu bộ hài hước hỏi ngược lại MC: "Tôi không đẹp sao?". Câu trả lời của Hương Giang khiến các khách mời bật cười thích thú.

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 2.

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 3.

Hương Giang trò chuyện tự tin với các khách mời và MC bằng tiếng Anh.

Một tình tiết thú vị khác là siêu mẫu đình đám người Thái Lukkade đã thông qua chương trình bày tỏ sự yêu mến dành cho Tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. "Chị Đại" dùng những lời lẽ đẹp nhất khen ngợi nhan sắc, ý chí và trí thông minh của Hương Giang, đồng thời nhấn mạnh: "Chị tự hào về em, Hương Giang."

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 4.

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 5.

Bị MC Thái hỏi về chuyện mua giải, Hương Giang đáp: Tôi không đẹp sao? - Ảnh 6.

Biểu cảm của Hương Giang khi nhận "món quà bất ngờ" từ chị đại Lukkade

Việc một ngôi sao truyền hình Thái dành sự ưu ái đặc biệt khiến hình ảnh Hương Giang trong mắt công chúng Thái được nâng cao lên nhiều phần. Cô cũng chia sẻ với các khách mời về cơ duyên được gặp gỡ siêu mẫu Lukkade tại Việt Nam. Cũng chính Lukkade là người đã gợi ý và động viên Hương Giang tham gia đấu trường nhan sắc này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang