Bị miệt thị vì tài trợ học phí cho 2 học sinh miền Trung, Thủy Tiên gay gắt đáp trả: “Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác”

Thủy Tiên mới đây đã thể hiện thái độ gay gắt với những bình luận không hay về chuyện cô chu cấp tiền học phí cho hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chuyến cứu trợ miền Trung vừa rồi, Thủy Tiên đã nhận trách nhiệm chu cấp học phí cho một học sinh lớp 10 và một học sinh lớp 7 vì hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến hai em phải nghỉ học.

Hành động của Thủy Tiên nhận được nhiều sự tán dương, ủng hộ nhưng bên cạnh đó cũng không ít ý kiến trái chiều cho rằng cô dùng quỹ sai mục đích.

Bị miệt thị vì tài trợ học phí cho 2 học sinh miền Trung, Thủy Tiên gay gắt đáp trả: “Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác” - Ảnh 2.
 
Bị miệt thị vì tài trợ học phí cho 2 học sinh miền Trung, Thủy Tiên gay gắt đáp trả: “Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác” - Ảnh 3.

Thủy Tiên giúp đỡ hai học sinh phải nghỉ học vì gia đình khó khăn nhưng lại bị nhiều ý kiến trái chiều

Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả lại những bình luận có lời lẽ xúc phạm. Nữ ca sĩ tỏ thái độ gay gắt: “Ủa mấy bạn ơi... Nhà người ta lũ lên cuốn trôi hết đồ đạc, giờ người ta mới khó khăn quá không có tiền ăn và không có tiền lo cho con người ta đi học, con người ta khóc khổ như vậy các bạn không thấy đáng giúp hay sao mà nói mình dùng quỹ sai mục đích vậy? Các bạn có lương tâm không mà nói được mấy câu nói khó nghe xúc phạm người khác vậy ạ? Các bạn có bỏ tiền giúp vào quỹ này 1 đồng nào không? Mà cho dù có bỏ ra thì cũng không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác nếu họ làm không vừa ý mình đâu ạ. Tái thiết lại cuộc sống là chỉ cần mua lại đồ đạc xây nhà và cho con cái nghỉ học hay sao ạ? Sau này nó lớn lên thất học, nghèo đói rồi đi làm những việc gây ảnh hưởng xã hội rồi lại đi giúp tiếp hay sao? Đã giúp người ta thì phải giúp cho đến nơi đến chốn, giúp được ai thì phải thay đổi luôn cả cuộc đời họ chứ giúp qua loa để kiếm chút phước thì giúp làm cái gì? Ở nhà đi cho khỏe. Các bạn vui lòng suy nghĩ trước khi phán xét chỉ trích 1 ai đó được không?”.

Bị miệt thị vì tài trợ học phí cho 2 học sinh miền Trung, Thủy Tiên gay gắt đáp trả: “Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác” - Ảnh 4.
 

Bên cạnh đó, khi một cư dân mạng cho rằng Thủy Tiên nhập nhằng trong cách sử dụng tiền quỹ, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đáp trả: “Bạn có đóng góp giúp đỡ được 1 đồng nào hay không mà bạn ý kiến này nọ và nói năng miệt thị người khác như vậy? Bạn có thể chửi mình ok. Nhưng đừng có miệt thị người khác đang gặp khó khăn là ăn cắp này nọ. Bạn sống ở nước ngoài mà không thể văn minh lên 1 chút nào à? Nghiệp nặng lắm đấy”.

Bị miệt thị vì tài trợ học phí cho 2 học sinh miền Trung, Thủy Tiên gay gắt đáp trả: “Không phải cứ bỏ ra 50 - 100 nghìn là có quyền xúc phạm người khác” - Ảnh 5.
 
 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang