Bị nắm thóp ngoại tình, chồng thẳng thừng thú nhận rồi tái mặt với tuyên bố từ cô vợ giỏi giang và “quả báo” đến sớm ngoài tưởng tượng sau đó vài tháng!

Em thì chẳng phải là đứa hiền lành gì nhưng ngay từ lúc anh ta thú nhận còn tình cảm và đang qua lại với tình cũ, em cho ‘biến’ luôn, không hẹn ngày quay lại', cô vợ kể.

Chồng ngoại tình với người cũ

Mới đây, một cô vợ chia sẻ bài viết kể chuyện chia tay chồng. Nhưng như thế đâu đã xong, những gì xảy đến sau khi ly hôn cũng vô cùng đáng nói. Chuyện như sau:

“Đúng là trần đời có những chuyện không tưởng được. Em không ngờ mình cuối cùng cũng rơi vào nghịch cảnh chồng ngoại tình để rồi ly hôn. Em thì chẳng phải là đứa hiền lành gì nhưng ngay từ lúc anh ta thú nhận còn tình cảm và đang qua lại với tình cũ, em cho ‘biến’ luôn, không hẹn ngày quay lại.

Em vẫn nhớ ngày bảo với bố mẹ chồng là ly hôn, ông bà khóc hết nước mắt. Nghĩ cũng đúng, kiếm đâu ra được cô con dâu như em hả các chị. Em kinh doanh buôn bán có tiền nên tháng nào cũng đều đặn gửi thuốc bổ, gửi tiền cho bố mẹ chồng. Em còn xin việc cho cô em chồng nữa. Vậy mà chồng em đâu có trọng”, cô vợ kể.

Bị nắm thóp ngoại tình, chồng thẳng thừng thú nhận rồi tái mặt với tuyên bố từ cô vợ giỏi giang và “quả báo” đến sớm ngoài tưởng tượng sau đó vài tháng! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Theo đó, hai vợ chồng cô cưới nhau sau 2 năm yêu đương. Người vợ nhanh nhẹn, tháo vát, chồng cô thì có vẻ hiền lành. Cô biết thừa chồng cô có một mối tình 7 năm không cưới, sau đó thì chia tay không rõ lý do. Tuy nhiên chuyện quá khứ thì để lại quá khứ nên cô chẳng bao giờ tò mò hỏi nhiều.

Cô nhớ lại: “Nếu như không vì một bài share trên facebook gửi nhầm thì có lẽ em chẳng bao giờ biết được chồng ngoại tình. Bình thường em là đứa bận tối mắt tối mũi, chẳng thích đi máy bay nên ít khi đi du lịch. Vậy mà có lần, anh ta chia sẻ một bài đăng du lịch Phú Quốc qua kèm theo câu: ‘Hôm kia em bảo thích đi Phú Quốc nè’.

Sau đó có vẻ như nhận sai nên anh ta gõ tiếp: ‘Hình như anh nhớ nhầm rồi’. Đúng là càng bôi càng đen, em nghi ngay từ giây phút đó và bắt đầu để ý.

Rồi cầm lấy điện thoại chồng, em lần mò vào từng ứng dụng nhắn tin để xem anh ta đang nói đến chuyện Phú Quốc với ai. Mãi mà chẳng thấy, em vào luôn thanh tìm kiếm facebook gõ luôn từ Phú Quốc. Bình thường trong danh sách bạn bè nếu ai nhắc đến từ đó gần nhất nó sẽ hiện ra. Và đây, em thấy luôn một người phụ nữ vừa chia sẻ cách đó vài ngày kèm theo dòng ghi chú: ‘Ước gì…”.

Cô vợ quyết liệt và cái kết ngoài tưởng tượng

Sau đó điều tra, cô vợ nhận ra đây chính là người yêu cũ mà chồng không thể cưới được. Cô quyết định hỏi thẳng mặt, người chồng không từ chối nữa, nói luôn rằng mình và tình cũ đang qua lại với nhau.

Cô vợ kể: “Ngay khi anh ta nói xong em bật cười luôn. 5 năm hôn nhân vun vén đủ thứ rồi như thế này đây. Em tuyên bố ly hôn luôn, em nhìn anh ta nói thẳng: ‘Vậy thì đường ai nấy đi, tôi để cho anh thỏa mãn với tình yêu của anh.

Ôm lấy thằng chồng dối trá thì thiệt thòi cũng chỉ ở tôi thôi. Nể tình nghĩa bấy lâu, tôi gửi luôn cho anh danh sách thuốc bổ mua cho bố mẹ anh hàng tháng. Cứ 3 triệu tiền thuốc với 5 triệu tiền biếu. Nhớ tháng nào cũng gửi đủ kẻo ông bà hụt hẫng’. Nói xong em gọi điện thẳng về hai nhà thông báo và tìm người làm thủ tục ly hôn luôn”.

Bị nắm thóp ngoại tình, chồng thẳng thừng thú nhận rồi tái mặt với tuyên bố từ cô vợ giỏi giang và “quả báo” đến sớm ngoài tưởng tượng sau đó vài tháng! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Người chồng mê đắm với nhân tình nào biết phân biệt phải trái trắng đen. Anh ta bị bố mẹ, anh chị chửi mắng thế nào vẫn kiên quyết theo tình cũ - người đã ly hôn năm ngoái. Cứ ngỡ vậy là xong, ai ngờ vài tháng sau, ông chồng đã nhắn tin đến cho người vợ cũ xin tái hợp.

“Đúng là không biết đâu mà lần. Em đã chẳng thèm quan tâm mà anh ta còn nhắn tin gọi điện đến. Hóa ra, yêu nhau lén lút thì được chứ công khai đến với nhau thì mặn nồng không nổi mấy ngày vì thói hư tật xấu lộ ra. Nghe bảo con của ả tình cũ ghét chồng em ra mặt. Anh ta cứ đến nhà là nó chửi. Chồng cũ của nhân tình cũng hay đến làm loạn. Đỉnh điểm là khi cô ta liên tục xin tiền và lộ ra nhiều mặt chồng cũ em không tưởng nổi.

Bây giờ anh ta nhắn tin bảo hối hận, muốn quay đầu. Bố mẹ chồng cũ cũng chỉ chấp nhận có con dâu là em và đặc biệt anh ta muốn con gái em có đủ bố lẫn mẹ. Nghe thấy thế, em cười nhạt đáp luôn: ‘Cảm ơn anh, con tôi bây giờ rất hạnh phúc, mẹ con tôi cuộc sống cũng vẫn như xưa.

Anh nghĩ hồi chưa ly hôn thì anh lo toan cho gia đình lắm hay sao mà nghĩ bây giờ sẽ khác. Kẻ phản bội thì mãi mang vết nhơ đó thôi và mắt tôi thì không chấp nhận được kẻ đấy’. Nói xong em dập máy block số điện thoại luôn”, cô vợ chia sẻ.

Đúng là cuộc đời có những sự việc chẳng lường đến được. Nhiều gã đàn ông chỉ khi mất đi rồi mới hối hận nhưng tất cả đã muộn!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang