Bị ném đá “chàng trai gốc Huế” xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản

Chàng trai gốc Huế' - Công Hoàng của Hành lý tình yêu đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ ồn ào vừa qua.

Vụ việc liên quan đến chàng trai gốc Huế - Công Hoàng tham gia show Hành lý tình yêu vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, Công Hoàng đã làm clip xin lỗi cộng đồng người Huế cũng như cư dân mạng vì phát ngôn liên quan đến chuyện sinh con trai.

Công Hoàng xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản - Ảnh 1.
 
Công Hoàng xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản - Ảnh 2.

Công Hoàng lên tiếng xin lỗi.

Anh chàng nói là những gì đã chia sẻ xuất phát từ cá nhân, gia đình, bà con dòng họ đều không hay biết. Chỉ đến khi chương trình được phát sóng, gia đình Công Hoàng mới biết dến câu chuyện lùm xùm này. Đồng thời chàng trai 30 tuổi cho biết sẽ "lựa chọn kịch bản kỹ càng" để tránh va vào rắc rối.

Công Hoàng xin lỗi vì phát ngôn ở show Hành lý tình yêu

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại đó, netizen tìm ra thông tin hồi tháng 5/2021, Công Hoàng từng lên show Cho phép được yêu tìm bạn gái và lại giới thiệu về bản thân khác xa lúc tham gia Hành lý tình yêu.

Cụ thể, ở Cho phép được yêu, Công Hoàng đi cùng một người đàn ông đứng tuổi được giới thiệu là bố đẻ của anh. Trong show, 2 bố con nói gia đình họ đặt chữ "Đức" lên hàng đầu, làm gì cũng phải có "Đức", và rằng gia đình Công Hoàng không nói lời cay đắng với phụ nữ, với vợ. Đến khi show khép lại, Công Hoàng là chàng trai được cô gái đồng ý hẹn hò. Trên sóng truyền hình, Công Hoàng nói với cô gái rằng: "Anh yêu em", "Anh sẽ chăm lo cho em suốt đời".

Công Hoàng xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản - Ảnh 4.
 
Công Hoàng xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản - Ảnh 5.

Công Hoàng ở show Hành lý tình yêu.

Vậy rồi 6 tháng sau, anh chàng lại đến show Hành lý tình yêu để chinh phục nữ chính. Trên sóng truyền hình, trước sự chứng kiến của các cố vấn Lê Hoàng - Lâm Vỹ Dạ - Xuân Lan, Công Hoàng bảo anh sẵn sàng ly dị nếu vợ không sinh con trai. Thêm nữa, bạn gái của Công Hoàng phải là người có trình độ, không nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn cơm ngồi mâm dưới.

Trả lời báo Lao Động về việc tham gia show Cho phép được yêu vào tháng 5/2021, Công Hoàng nói: "Sau gameshow Cho phép được yêu, tôi không hẹn hò với cô gái ấy. Đó chỉ là kịch bản. Ông bố cũng là ông bố giả, không phải bố thật. Đều là diễn viên như diễn viên quần chúng. Tôi chỉ làm theo kịch bản". Trước nhiều câu hỏi về tính dàn dựng ở các gameshow hẹn hò, Công Hoàng im lặng không nói gì thêm.

Vậy câu hỏi được đặt ra là, ai sẽ kiểm soát việc dàn dựng theo kịch bản ở các gameshow hẹn hò? Tại sao lại có chuyện vừa tham gia show hẹn hò A, lại chạy qua show hẹn hò B để làm thí sinh tiếp? Công Hoàng đã thừa nhận diễn theo kịch bản ở show Cho phép được yêu, vậy còn show Hành lý tình yêu có phải là diễn luôn không?

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nem-da-chang-trai-goc-hue-xin-loi-nguoi-hue-soc-nhat-la-tung-len-show-hen-ho-khac-noi-yeu-nu-chinh-nhung-thu-nhan-dien-theo-kich-ban-162210312151145328.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang