Bí quyết chăm sóc răng trắng sáng cho nàng vừa mới tẩy trắng răng

(lamchame.vn) - Nếu đã tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý các vấn đề sau để chăm sóc và có một hàm răng đẹp.

Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng theo nguyên tắc sau
Muốn duy trì màu sắc răng trắng sáng bền màu, phát huy tác dụng tẩy trắng răng tối ưu và bảo vệ răng tốt nhất, bạn nên có những biện pháp chăm sóc răng sau khi tẩy trắng như sau:

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

1. Chú ý tới thực đơn hàng ngày

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trên thực tế, có rất nhiều cách giúp răng trắng và sáng hơn nhờ thực phẩm. Tuy nhiên, nếu sử dụng thực phẩm không đúng cách cũng có thể gây ra tác dụng ngược.

Cách giữ răng sau khi tẩy trắng tốt nhất là nên sử dụng các loại rau xanh và trái cây tươi giòn có tác dụng như chiếc bàn chải mềm giúp cọ xát và loại bỏ các mảng bám trên mặt răng, giúp răng sáng hơn, đồng thời ngăn ngừa được các bệnh lý răng miệng khác.
Bên cạnh đó nên tránh ăn những thực phẩm có tác dụng mài mòn răng, có màu sậm như cà phê, chè, ca cao, nước uống có ga,… những thực phẩm này sẽ làm màu sắc răng bị xỉn. Nếu sử dụng, nên chú ý chải răng sạch sẽ ngay sau đó, hoặc có thể sử dụng ống hút để tránh thức uống trực tiếp tác động lên mặt răng.

2. Chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách, khoa học

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Để răng trắng sáng không bị tác động bởi các thực phẩm, ngoài việc ăn uống khoa học cần đảm bảo chế độ chăm sóc răng miệng, vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt.

Chải răng thường xuyên 2 – 3 lần/ ngày sau khi ăn để loại bỏ sự hình thành mảng bám trên răng. Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng với bàn chải lông mềm và kem đánh răng chuyên dụng tránh những tổn thương cho nướu răng. Nên chải răng xoay theo góc 45 độ, mặt nhai nên đánh răng theo chiều ngang để không tác động trực tiếp tới nướu răng và các mô mềm xung quanh.

3. Tuân thủ lịch tái khám và tư vấn của bác sỹ
Theo khuyến cáo của bác sỹ, muốn răng duy trì được hiệu quả tốt, sau khi thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn có thể áp dụng 1 số phương pháp làm trắng răng tự nhiên ngay tại nhà để độ bền màu duy trì tốt hơn.

Tuân thủ lịch tái khám kiểm tra tình trạng màu răng để có giải pháp giúp răng giữ được độ trắng sáng lâu bền nhất.

Nếu trước đó bạn lựa chọn các phương pháp làm trắng răng từ chuyên khoa, hiệu quả có thể duy trì lâu dài hơn các cách làm trắng răng bằng mẹo.

Theo Ai vừa tẩy trắng răng xong thì hãy dành 2 phút đọc qua bài này n

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang