Bí quyết “đúng chuẩn” để sinh được một cô con gái đáng yêu, bạn biết chưa?

Một nàng công chúa xinh xắn chính là “người tình kiếp trước của bố” và là người bạn vô cùng đáng yêu của mẹ. Và nếu bạn đáng mong mỏi có được cô con gái thì hãy làm theo những phương pháp dưới đây nhé!


Một cô con gái đáng yêu như thế này bố mẹ nào cũng muốn có

Chọn thời điểm quan hệ và cách quan hệ

Muốn cơ hội thụ thai bé gái, bố mẹ nên giao hợp vào trước thời điểm rụng trứng từ 2.5 đến 4 ngày. Để làm được điều này thì mẹ phải căn được đúng ngày trứng rụng. Đối với những người có chu kỳ kinh nguyệt đều thì cách tính rất đơn giản, chỉ cần lấy chu kì kinh nguyệt trừ đi 14 ngày.

Ví dụ nếu chu kỳ kinh nguyệt dài 28 ngày thì ngày rụng trứng = 28 - 14, tức là rơi vào ngày thứ 14 tính từ khi kết thúc chu kỳ trước. Nếu bạn quan hệ ngay thời điểm này hoặc sau đó thì khả năng sinh con trai là rất cao vì lúc này tinh trùng Y rất khỏe, bơi nhanh sẽ gặp trứng trước và tạo thành con trai.


Tính đúng thời điểm rụng trứng sẽ giúp mẹ thụ thai con gái

Riêng với những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều thì có thể dựa vào các dấu hiệu thường sảy ra vào ngày rụng trứng như thân nhiệt tăng cao, âm đạo ẩm ướt tiết nhiều dịch nhầy để căn thời điểm chính xác. Còn một cách nhanh nhất và đúng nhất là dùng quẻ thử nhanh để biết ngày trứng rụng.

Đồng thời quan hệ mỗi ngày sau khi kinh nguyệt kết thúc cũng làm tăng khả năng tinh trùng X có thể để gặp được trứng và thụ tinh. Bên cạnh đó, khi quan hệ chỉ nên dùng tư thế truyền thống để không đi quá sâu vào bên trong âm đạo tạo thêm điều kiện cho tinh trùng Y gặp trứng trước.

Tạo tính axit cho môi trường âm đạo

Đây là yếu tố sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc mẹ có mang thai bé gái hay không. Tinh trùng X thích sống ở môi trường axit, còn tinh trùng Y lại ưa sống ở môi trường kiềm. Vì thế trước khi quan hệ hãy tạo môi trường âm đạo có tính axit để loại bỏ bớt tinh trùng Y, tạo điều kiện cho tinh trùng X gặp trứng nhanh hơn.

Cách làm khá đơn giản bạn chỉ cần pha loãng dung dịch gồm 1 thì nước cốt chanh và 1 lít nước đun sôi để nguội và thụt rửa âm đạo trước khi giao hợp 2 tiếng.

Thay đổi chế độ ăn uống

Theo một số tài liệu nghiên cứu thì chế độ ăn giàu thực phẩm nhiều năng lượng sẽ làm tăng khả năng sinh con trai. Vì thế, nếu muốn sinh con gái thì mẹ hãy ăn uống theo cách ngược lại. Bổ dung vào bữa ăn nhiều thực phẩm giàu canxi và magie như sữa chua, đậu phụ, lạc, vừng, đậu xanh, rau cải…


Bổ sung vào chế độ ăn uống thực phẩm giàu magie và canxi

Có một vài ý kiến còn cho rằng việc tránh ăn trái cây cũng giúp tăng khả năng thụ thai bé gái. Tuy nhiên,  đây lại là nguồn dinh dưỡng giàu chất axit folic vậy nên tốt nhất hãy duy trì nhóm thực phẩm này trong chế độ ăn hàng ngày, bổ sung thêm từ các viên uống để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bào thai và sức khỏe cho mẹ. Ngoài ra mẹ cũng nên tránh ăn đồ ăn mặn, rán, chiên, hạn chế thịt đỏ, ăn nhiều đồ ngọt, bánh kẹo.

Ngoài ra,để chắc chắn hơn trong việc mang thai con gái, bố mẹ cũng có thể nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên khoa để canh thai. Đây là cách hiệu quả nhất để giúp bạn đạt được mong muốn là có một cô con gái thật đáng yêu.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang