Bí quyết giữ gìn sắc đẹp kì lạ của cô gái ngâm mình trong nước -9 độ và khỏa thân chạy trên tuyết

Khỏa thân ngâm mình trong băng là phương pháp luyện tập rèn luyện sức khỏe và cải thiện sắc đẹp. Người phụ này đã thực hiện trong suốt 9 năm bên chồng và thấy hiệu quả.

Phương pháp dựa trên những lợi ích của nước lạnh khi tác động đến cơ thể.

“Ngâm mình trong nước lạnh làm cho máu chảy nhanh vào cơ quan nội tạng, kích thích sự tuần hoàn, làm giảm chất béo và cải thiện cơ bắp. Ngoài ra, nước lạnh làm giảm đau khớp và trẻ hóa làn da vì lượng oxy cung cấp tăng lên.” - Inna Vladimirskaya, 32 tuổi, chủ nhân của phương pháp nhận định.

Inna, 32 tuổi sống tại Ukraine duy trì thói quen chạy bộ khỏa thân trong tuyết lạnh vào mỗi cuối tuần, thường xuyên có chồng bên cạnh đến nay đã được 9 năm. Sau khi chạy xong, cô sẽ ngâm mình trong nước lạnh trên một trong những dòng sông lạnh nhất ở Châu Âu – Dnepr tại Kiev, Ukraine.

Inna tin rằng thói quen này giữ cho cô trông trẻ hơn. “Mỗi tuần tôi chạy trong tuyết sau đó ngâm mình trong nước. Con hải mã trẻ hơn tuổi thực của nó rất nhiều, bởi vì nó dành nhiều thời gian ngâm mình trong nước lạnh. Con người có thể học hỏi để tận hưởng lợi ích tương tự nếu luyện tập chăm chỉ. Tôi chỉ cần đảm bảo rằng không ở lại trong nước quá lâu, và ngay khi lên bờ, tôi lau khô người đi ngay lên xe hơi ấm áp.” – Inna nói.

Nhiều người quanh khu vực cô luyện tập cho rằng đây là một nghi lễ điên loạn kì quặc. Những bức ảnh được công bố của nhiếp ảnh gia người Séc, David Tesinsky về Inna được thực hiện qua sự chỉ dẫn của người dân địa phương, họ đã kể cho ông nghe về người phụ nữ táo bạo khỏa thân chạy vào mỗi chủ nhật.

Mặc dù phương pháp này có thể ổn với Inna nhưng các chuyên gia khuyến cáo rằng mọi người không nên thực hiện theo. Thời tiết lạnh kèm ngâm mình trong nước ở nhiệt độ quá thấp sẽ rất dễ bị cảm lạnh, thậm chí đột tử.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang