Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Nhiều sao Việt như Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt và ăn ít tinh bột để có vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Nhã Phương

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 1.

Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con, Nhã Phương thường xuất hiện với trang phục gợi cảm. Cô thường xuyên đăng ảnh đi tập. Nữ diễn viên từng giảm 4kg trong 4 ngày nhờ chế độ ăn kiêng General Motors. Chế độ này lấy rau xanh và trái cây làm chủ đạo. Cô tâm sự luôn áp dụng chế độ ăn khoa học để có được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh lộ vóc dáng gầy gò, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không nên tiếp tục ăn kiêng, giảm cân.

Lan Phương

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 2.

Lan Phương sinh bé Lina gần 2 năm trước. Cô nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn nhờ chế độ tập luyện. Nữ diễn viên cho biết cô thường đến hồ bơi, vừa để tập luyện cho cơ thể vừa chơi đùa cùng con gái. Ngoài ra, cô dành nhiều thời gian tập Muay Thái. Nữ diễn viên cho hay Muay Thái không cần đều đặn như gym nhưng lại mang đến cảm giác hứng khởi, vì vậy cô quyết định đến với môn thể thao này. Cô kết hợp nhảy múa, tập bụng, tập chân.

Lan Khuê

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 3.

Sau khi sinh con đầu lòng vào cuối năm 2019, Lan Khuê nhiều lần đăng ảnh mặc trang phục gợi cảm, khoe đường cong. Mới đây, cô đăng ảnh mặc đồ tắm với 3 vòng săn chắc hoặc tham gia show thời trang . Người mẫu tuân theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Diệp Lâm Anh

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 4.

Diệp Lâm Anh sinh con thứ 2 vào cuối năm 2019. Ngay sau đó, khi tới tiệc thôi nôi con đầu, cô cho thấy đã lấy lại được vóc dáng chuẩn. Hiện, cô thường xuyên xuất hiện với váy ôm sát eo, khoe vóc dáng. Người đẹp cho biết cô thường xuyên tập thể dục. Diệp Lâm Anh áp dụng chế độ tập luyện giảm bụng, xông hơi thảo dược, đắp muối.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 5.

Ở tuổi 29, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái 2 tuổi. Cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, đắm thằm, vóc dáng cũng cân đối. Qua những hình ảnh do người đẹp đăng tải, khán giả nhận xét cô có thân hình mảnh mai. Như nhiều sao Việt, Đặng Thu Thảo giảm lượng tinh bột, duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày.

Á hậu Tú Anh

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 6.

Á hậu Tú Anh vốn có vóc dáng gợi cảm. Không lâu sau khi sinh con, người đẹp lấy lại thân hình thon gọn. Cô tự tin đi sự kiện với những trang phục ôm sát, xẻ cao. Tú Anh từng tâm sự: "Khi mang thai, tôi tăng 10 kg. Sau sinh, giống nhiều phụ nữ khác, thân hình tôi không thon gọn, đến cả ngủ tôi còn bị ám ảnh". Sau đó, cô lên kế hoạch giảm cân, tới phòng tập gym 2 ca mỗi ngày kết hợp chế độ ăn hạn chế tinh bột, chất ngọt,... ăn nhiều rau quả, sữa tươi.

Chúng Huyền Thanh

Bí quyết giúp Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê... nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 7.

Chúng Huyền Thanh sinh con giữa năm 2018. Khi mang thai cô tăng 20 kg. Sau 3 tháng kể từ khi sinh, cô giảm 18 kg nhờ việc ăn các loạt hạt, ngũ cốc thay cơm. Người mẫu chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và uống nhiều nước.

 
 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang