Bí quyết giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội

(lamchame.vn) - Tăng chiều cao cho con trẻ đang là mối bận tâm hàng đầu ở các bậc phụ huynh Việt ngày nay. Tại sao một tầm vóc lý tưởng cho trẻ lại quan trọng đến vậy?

Tăng chiều cao để có tầm vóc lý tưởng là xu hướng toàn cầu

Tháng 1/2018, Bộ Y tế cho biết trong một đánh giá mới đây về thể lực và tầm vóc của người Việt Nam, chiều cao của người dân nước ta thấp nhất châu Á. So với thế giới, Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia có chiều cao trung bình rất thấp khi có xếp hạng thứ 13 (ở nữ) và thứ 19 (ở nam) từ dưới danh sách tính lên.

Số liệu thống kê năm 2016 cho thấy chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt là 164cm trong khi, chiều cao trung bình của đàn ông Lào đạt mức 170cm. Tăng chiều cao để có tầm vóc lý tưởng dường như đang là xu thế toàn cầu mà mọi quốc gia trên thế giới đều quyết liệt theo đuổi. Chiến dịch xóa bỏ biệt danh “Nhật lùn” bằng cách tăng chiều cao trung bình lên 20 cm chỉ sau 50 năm của người Nhật, cũng thể hiện rõ rệt xu hướng này.

Hiện Chính phủ nước ta cũng đang triển khai chương trình “Sữa học đường” khi nhận thức được tầm quan trọng của vóc dáng và thể chất lý tưởng trong việc kiến thiết nên thế hệ vàng cho dân tộc. Bởi chiều cao tạo nên phong thái cho mỗi người nói riêng, và là vị thế của cả dân tộc nói chung khi Việt Nam đi sâu vào thời kỳ hội nhập, ngày càng có nhiều dịp để “sánh vai với cường quốc năm châu” thế giới. 

Tăng chiều cao hiệu quả cho thế hệ vàng ngay từ bây giờ

Canxi đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động của các loại hormone, dẫn truyền thần kinh, cũng như hỗ trợ các cơ bên trong cơ thể hoạt động. Nhưng trên hết, canxi chính là thành phần cấu tạo và phát triển xương. Do đó, đây là yếu tố dinh dưỡng tiên quyết giúp trẻ tăng chiều cao và có khung xương chắc khỏe trong giai đoạn phát triển “vàng” (từ 2-15 tuổi).

Khi dưới 18 tuổi, trẻ cần lượng canxi là 700 – 1000mg để có thể phát triển chiều cao và hệ xương tối ưu. Lượng canxi này tương đương với 1 kg tôm hoặc 4 ly sữa cần nạp vào cơ thể hàng ngày. Đây là điều làm các bậc phụ huynh đau đầu, vì trẻ không thể ăn nhiều đến thế mỗi ngày. Giải pháp nhanh nhất cho vấn đề này đó là: Chỉ cần 10g (2 muỗng cà phê) Gunnobi và 150ml sữa mỗi ngày sẽ đáp ứng được 99% nhu cầu về canxi của trẻ.

Theo nghiên cứu sản phẩm, Gunnobi - Bột tăng chiều cao và phát triển trí não xuất xứ từ Nhật Bản có chứa lượng canxi cao gấp 3.96 lần so với các loại sữa thông thường, đồng thời, đáp ứng 45% nhu cầu về vitamin D mỗi ngày cho trẻ. Đây là điều kiện để cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt nhất. Nhờ canxi và vitamin D cao, cấu trúc xương được hoàn thiện, khỏe mạnh, chiều dài khung xương, đặc biệt là xương đùi sẽ phát triển tối đa. Cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D chính là bí quyết để trẻ tăng chiều cao vượt trội.

Ngoài ra, bột tăng chiều cao Gunnobi còn chứa một lượng DHA dồi dào hỗ trợ phát triển trí thông minh, giúp tăng khả năng tư duy, học hỏi và ghi nhớ cho trẻ. Gunnobi cũng có thể cải thiện chứng biếng ăn do trong sản phẩm có chứa acid amin Arginine, mang lại cho trẻ một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Đặc biệt, bột Gunnobi còn đáp ứng 94% nhu cầu về khoáng chất Sắt, giúp trẻ ít mệt mỏi và tránh xa căn bệnh thiếu máu nguy hiểm.

Để dễ dàng đưa Gunnobi vào thực đơn cho trẻ, cha mẹ chỉ cần hòa 10g (tương đương 2 thìa cà phê) bột Gunnobi với 150ml sữa tươi, khuấy đều và cho trẻ uống.

Gunnobi là giải pháp an toàn để tăng chiều cao vượt trội cho trẻ. Các bậc phụ huynh hãy quan tâm và đầu tư cho tầm vóc thế hệ tương lai của chúng ta ngay từ bây giờ!

Gunnobi – Bột tăng chiều cao và phát triển trí não từ Nhật Bản

Website: https://gunnobi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/gunnobi.vn

Địa chỉ: Số 43 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa (0989 867 997 – 0917 613 581)

Theo gunnobi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang