Bí quyết trang điểm trong suốt cho ngày xuân nắng vàng

(lamchame.vn) - Nếu bạn chưa biết chọn tone trang điểm nào phù hợp cho ngày xuân nắng vàng rực rỡ của Tết Kỷ Hợi này thì hãy chọn lối trang điểm trong suốt. Bạn sẽ vừa trẻ trung mà vẫn không kém phần rực rỡ trong nắng xuân. Dưới đây là những bí quyết trang điểm mà bạn chớ nên bỏ qua.

Chú trọng dưỡng ẩm và tẩy da chết

Tiền đề cho lối trang điểm trong suốt đó là làn da khỏe mạnh. Muốn như vậy cần chăm sóc da kỹ càng bởi lớp kem nền có thể làm đều màu da, che phủ khuyết điểm nhưng không thể biến làn da khô trở nên căng mọng, không thể hô biến bề mặt da sần sùi trở nên mướt mịn được. Muốn vậy bạn hãy dưỡng ẩm kỹ cho da trước khi make up. Nhớ đừng quên công tác tẩy da chết nữa, nó sẽ chính là nguyên nhân hàng đầu giúp da của bạn có thể hấp thụ dễ dàng các tinh chất dưỡng ẩm hơn.

Dùng gel chải lông mày

Chì hay bột kẻ mày có thể tạo độ đậm, đều cho hàng mày nhưng gel chải lông mày lại là “thần chú” giúp bạn "ăn gian" vẻ dày rậm một cách tự nhiên, chân thực nhất. Tuy nhiên bạn chỉ dùng chì/bột ở những đoạn lông mày mọc thưa, sau đó dùng gel chải dựng các sợi mày để tăng vẻ dày rậm, điều này sẽ càng giúp cho hàng mày trở nên có sức sống hơn mà vẫn tự nhiên .

Trang điểm tự nhiên giúp bạn rạng rỡ trong nắng xuân

Chọn son nude hợp với tông da

Màu son nude tuy không làm cho bạn thật sự nổi bật nhưng bù lại bạn sẽ có diện mạo thật tự nhiên, tinh tế. Nhưng nhớ phải là màu đậm hơn màu môi thật của bạn vài ba tông mới đủ giúp cho sắc mặt bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Gợi ý cho bạn là hãy dùng những màu son nude như hồng nude pha nâu, cam đất nhạt.

Đánh mắt - má - môi cùng tông

Việc lựa chọn một tông cho mắt, mà và môi giúp bạn có 1 gương mặt sáng, hài hòa và cũng là yếu tố giúp cho kiểu trang điểm tự nhiên này trở nên phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Trong những ngày du xuân nếu mang cả bộ đồ nghề trang điểm đi thì thật cầu kỳ, thay vào đó bạn có thể sử dụng sản phẩm đa dụng (multi stick) để tô điểm cả vùng má/mắt và môi.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang