Bí quyết trang điểm tự nhiên, đẹp an yên dành cho mẹ bầu

(lamchame.vn) - Thế hệ phụ nữ hiện đại và chủ động trong thời đại mới luôn ý thức việc bảo nhan dưỡng sắc nhất là không vì có bầu mà xuề xòa, để nhan sắc xuống cấp. Tuy nhiên, lựa chọn mỹ phẩm trang điểm như thế nào để đẹp tự nhiên mà lại an toàn cho con thì nhiều người vẫn chưa biết. Hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được bí quyết nhé!

Bí kíp chọn Phấn nước

Có một lỗi phổ biến mẹ bầu hay mắc phải là thường chọn phấn nước sai với Tone da của mình. Một lớp nền đẹp tự nhiên cần phải tệp đúng với màu da, mướt ẩm và không khô mốc. Thường thì phấn sẽ bật tone hơn một chút so với da thật, do đó, đừng vì mong muốn da “sáng hơn” mà chỉ chọn Phấn tone da sáng nhé. Tốt nhất là chỉ nên chọn đúng Tone da được hãng mỹ phẩm mô tả hoặc thấp hơn 1 Tone. 

Để trang điểm tự nhiên cần chọn phấn đúng Tone da và dưỡng ẩm tốt

Thành phần phấn nước cho mẹ bầu cần phải có những thành phần cấp ẩm tốt, tốt nhất các loại dầu nền tự nhiên như: dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu hướng dương,....vừa giữ ẩm tốt mà vừa an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Không nên chọn những loại phấn nước có khả năng giữ ẩm từ thành phần hóa học vì nó có thể gây ra một số phản ứng không tốt cho bé yêu.

Chọn son có DƯỠNG, không có CHÌ

Vốn dĩ khi mang bầu, các mẹ bầu luôn ở trạng thái thiếu nước, da dẻ khô hanh, môi bong tróc vảy. Do đó, mẹ bầu cần phải tránh xa các loại son Công nghiệp vì chúng thường chứa Chì, màu hóa học gây ra Khô môi, thâm môi và tệ hơn là có hại cho thai nhi.

Lựa chọn son có thành phần từ tự nhiên và không chứa chì như son môi thiên nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu. Son thiên nhiên với ưu điểm nhiều dầu nền là dầu dưỡng sẽ rất mềm môi, hạn chế bong tróc sẽ giúp mẹ tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Son có dưỡng có dưỡng từ thiên nhiên mang lại bờ môi căng mọng tự nhiên

Tiêu chí chọn Mỹ phẩm trang điểm An Toàn cho mẹ bầu

Ngay cả khi đã có trong tay các nguyên liệu hoàn toàn lành tính, thì việc cho ra đời một thành phẩm có kết cấu lý tưởng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn lại là điều mà không phải nhãn hiệu nào cũng làm được. Vậy tiêu chí lựa chọn hãng Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho mẹ bầu như thế nào?

Thương hiệu có đủ Năng lực sản xuất Mỹ phẩm an toàn cho mẹ bầu

Một thương hiệu sản xuất Mỹ phẩm an toàn cho bà bầu cần phải đảm bảo được những yêu cầu: có Xưởng sản xuất đạt chuẩn điều kiện sản xuất Tốt Mỹ phẩm, được kiểm nghiệm và có Số công bố Mỹ phẩm an toàn do các cơ quan Y tế cấp phép được lưu hành trên thị trường. Đây chính là chứng minh thư chứng thực nguồn gốc cũng như tính minh bạch của sản phẩm.

Xưởng sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Mộc An  theo đúng tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế

Mỹ phẩm thiên nhiên Mộc An được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Dược sĩ có trình độ chuyên môn sâu rộng, có xưởng sản xuất đạt Tiêu chuẩn về thực hành sản xuất Tốt Mỹ phẩm an toàn. Các sản phẩm của Mộc An đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đã được cấp số công bố Mỹ phẩm an toàn do các cơ quan Y tế cấp phép.

Thương hiệu uy tín

Các thương hiệu được đánh giá và giới thiệu trên các trang báo Uy tín, được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng cũng là một tiêu chí quan trọng để bạn xác định thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên đó có uy tín hay không. 

Suốt 6 năm qua, Mộc An đã là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực Mỹ phẩm thiên nhiên cho mẹ bầu. Trong đó, dòng Sản phẩm Trang điểm chuyên biệt gồm: Phấn nước hạnh nhân và Son thiên nhiên không chì cao cấp là bộ đôi được các me bầu rất an tâm tin dùng và yêu thích.

Thành phần thiên nhiên an toàn với công thức độc quyền cho bạn vẻ đẹp tự nhiên

Thấu hiểu được làn da nhạy cảm của mẹ bầu trong thai kỳ, các Dược sĩ Mộc An đã nghiên cứu và xây dựng công thức mỹ phẩm cho mẹ bầu dựa trên thành phần tự nhiên như: Dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, dầu dừa, dầu gấc,….đặc biệt không sử dụng bất cứ chất hóa học gây hại nào nên giúp trang điểm tự nhiên, an toàn và các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ có khả năng chăm sóc da cho mẹ bầu tốt hơn.

Phụ nữ hiện đại Việt Nam giờ đây có thể tự hào sử dụng Mỹ phẩm thiên nhiên do chính người Việt nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu được tối ưu, công thức dành riêng cho làn da phụ nữ Việt. (Không còn lo sợ hàng giả, hàng nhái nhập lậu từ Nước ngoài).

Tham khảo về Mỹ phẩm trang điểm thiên nhiên Mộc An an toàn cho mẹ bầu: tại đây 

Mỹ phẩm Trang điểm thiên nhiên an toàn Mộc An dành cho mẹ bầu

Website: https://myphammocan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CococherryMocAn

Hotline: 0915.85.85.81

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang