Bị thu điện thoại, học sinh "tung chưởng" với giáo viên

Bức xúc vì bị thu điện thoại, học sinh nguyền rủa và đẩy giáo viên của mình. Hành động của giáo viên khiến nhiều người cảm phục.

Một video ghi lại cảnh học sinh chống đối giáo viên lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm qua. Vụ việc xảy ra tại trường Trung học Cedar, Mỹ.

Thầy hiệu trưởng của trường Michael McDonald cho biết, người đứng lớp hôm đó là thầy giáo dạy vật lý Bobby Soehnge. Thầy giáo muốn học sinh tập trung học hơn nên đã tạm thu điện thoại của học sinh.

Tuy nhiên, thay vì cảm ơn thầy giáo, em học sinh này đã chống đối lại hành động của thầy bằng cách hất toàn bộ sách, giáo trình của thầy xuống đất, đồng thời nguyền rủa thầy. Đỉnh điểm là hành vi đẩy giáo viên của mình như chúng ta thường thấy trong các vụ ẩu đả. Sau đó thầy Soehnge buộc phải trả điện thoại cho học sinh.

"Tôi đã bị sốc khi thấy hành vi nghiêm trọng như vậy", thầy hiệu trưởng McDonald nói. "Đó không phải là thứ văn hóa chúng tôi đào tạo”.

Học sinh chống đối lại thầy giáo

Thầy dạy vật lí trong video cho rằng, em học sinh này đã có tâm trạng buồn bã suốt cả năm, tuy nhiên hành động lần này đã đi quá giới hạn.

Cư dân mạng đánh giá rất cao khả năng giữ bình tĩnh của vị thầy giáo trong video.

Sau vụ việc, em học sinh này đã cùng mẹ của mình tới gặp thầy Soehnge để xin lỗi và mong thầy tha thứ. Thầy dạy vật lí đã chấp nhận lời xin lỗi của em.

Soehnge nói: “Có rất nhiều cách để giải quyết các vấn đề phức tạp. Tôi nghĩ rằng, em ấy khi hành động đã biết trước hậu quả và em cũng đã chịu trách nhiệm, nhận lỗi. Đó là thứ tôi cần nhất”.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang