Bị tố tra tấn vợ "thừa sống thiếu chết", người chồng lên bài phản bác gây choáng: "Nếu như cứ đánh vợ mà đi tù thì chắc đàn ông Việt Nam đi tù hết cả rồi"

Các bạn thử nghĩ xem nếu tôi nhốt tôi đánh hàng giờ như thế các bạn nghĩ vợ tôi còn thẳng lưng đi về cùng bố mẹ sao', người chồng viết.

Mới đây, câu chuyện về người chồng đánh vợ "thừa sống thiếu chết" được đăng tải khắp mạng xã hội. Được biết, công an đã vào cuộc khám xét và thực nghiệm hiện trường tại nhà của hai vợ chồng.

Người đàn ông và cuộc hôn nhân do mẹ vợ mai mối

Mới đây, trên trang cá nhân, người chồng trong câu chuyện đã đăng tải bài viết giải thích rõ mọi xích mích giữa cả hai.

Được biết, cách đây 2 năm anh ta và vợ đăng ký kết hôn nhờ sự mai mối của mẹ vợ.

"Vợ tôi từng có một đời chồng ở Hà Nội và một đứa con riêng. Mâu thuẫn với chồng cũ vì cô ấy qua lại với người yêu cũ ở đảo Cô Tô. Cô ấy cũng từng bị vợ của người yêu cũ bóc phốt nên vợ tôi bị chồng cũ đánh đập và ly hôn, không có mặt mũi nào mới bỏ về Yên Bái", người chồng viết.

Bị tố tra tấn vợ

Bài viết được người chồng đăng tải.

Anh ta còn kể thêm rằng vợ về Yên Bái cũng cặp kè nhiều người từ ít tuổi đến hơn cả chục tuổi.

"Khi bắt đầu quen nhau tôi cũng là trai tân , cũng không phải thẳng đui mù tàn phế hay nhặt ở bãi rác về làm chồng làm con rể nhà họ. Tôi cũng biết làm ăn, cũng có anh có em. Cũng chỉ vì yêu nhau tôi mặc kệ điều qua tiếng lại của anh em xã hội nói việc gì phải lấy đứa bị chồng bỏ bỏ vì qua lại với người yêu cũ và đã có con riêng. Về quê yêu hết thằng này đến thằng nọ", người chồng tiếp tục tố cáo.

Sau đó, anh ta chia sẻ thêm suốt 2 năm hôn nhân đều dành tình cảm cho vợ. Lúc làm ăn được thì tất cả vui vẻ, anh ta cũng chẳng tiếc gia đình vợ điều gì. Kể cả điện thoại của vợ hay bố mẹ vợ cũng đều do con rể tặng.

Người chồng tiếp tục: "Mẹ vợ tôi cũng từng có tiền án về tội cờ bạc nên họ cũng có phải dạng vừa đâu. Mấy năm qua bố mẹ vợ có giúp tôi mấy trăm triệu để làm ăn nhưng tôi đã thiếu một nghìn lãi nào đâu. Nhờ tôi đi đòi nợ hộ cho tiền tôi cũng không lấy một xu. Lúc tôi làm ăn được đi đâu cũng khoe con rể thế này con rể thế kia. Vậy mà lúc tôi làm ăn thất bát mẹ xui con, con làm hại chồng hết lần này đến lần khác".

Đó là màn "dạo đầu" cho câu chuyện chính mà người chồng tên T. muốn nói đến.

Đối mặt với chuyện đánh vợ

Đối mặt với chuyện đánh đập vợ đến mức "thừa sống thiếu chết", anh giải thích rằng: "Tôi chỉ hỏi tất cả đàn ông nếu như cứ đánh vợ (mà nói cho đúng là đánh nhau các bạn nhé) thì có khi phải bỏ tù hết đàn ông ở ở Việt Nam rồi các bạn ạ".

Anh cũng thừa nhận việc đánh vợ nhưng đó là lần đầu tiên làm. Và cái chuyện đánh đó cũng không nghiêm trọng như nguồn tin cô vợ cung cấp là đánh từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng.

Bị tố tra tấn vợ

Hình ảnh người vợ sau khi bị chồng đánh.

"Các bạn thử nghĩ xem nếu tôi nhốt tôi đánh hàng giờ như thế các bạn nghĩ vợ tôi còn thẳng lưng đi về cùng bố mẹ sao.

Sáng sớm ra thấy vợ kêu không biết sao đau đầu. Tôi lo tôi đưa vợ sang bệnh viện thăm khám chụp chiếu CT từ đầu đến chân . Hai vợ chồng đi vẫn còn cầm tay nhau bình thường , vk tôi chủ động cầm là đằng khác", người chồng viết.

Tiếp đó, anh ta kể về câu chuyện khi còn mặn nồng tiền nong đều đưa vợ giữ, hai bên tình cảm mặn nồng vậy mà chỉ sau một trận đánh đã kiện tụng.

"Tôi chỉ hỏi tất cả chị em có ai từng bị chồng đánh đôi khi sứt đầu mẻ trán hơn như này nhiều, có đi kiện chồng hại chồng phải đi tù không? Có đấy nhưng mà hi hữu, vợ tôi nằm trong số đó", ông chồng viết.

Anh ta cho rằng bản thân đang bị dồn vào chân tường. Hiện tại, anh ta ở vùng dịch chưa về được chứ không phải trốn như những thông tin được đăng tải gần đây.

Người chồng kể về các nỗi khổ mình đang phải đối mặt. Từ chuyện đồng ý ly hôn, nhường căn nhà cùng nhau xây hay đánh vợ không có lấy vết xước mà bị kiện tụng rồi làm rùm beng.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội và hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo của nó!

Chị Kiều Thị T.H, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái đăng tải lên trang TikTok và Facebook cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi thâm đen do tụ máu.

Theo chị H, những thương tích trên là do chị bị chồng đánh đập; chồng đã dùng cả gậy sắt đánh lên cơ thể chị.

Ngoài chia sẻ trên mạng xã hội, chị H. cũng trình báo sự việc và gửi đơn tới cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Ngày 20/10, cơ quan chức năng TP. Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực nghiệm hiện trường tại nhà riêng của vợ chồng chị H. ở đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-tra-tan-vo-thua-song-thieu-chet-nguoi-chong-len-bai-phan-bac-gay-choang-neu-nhu-cu-danh-vo-ma-di-tu-thi-chac-dan-ong-viet-nam-di-tu-het-ca-roi-16221221015375607.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang