Bibo Mart tổ chức chương trình “Đọ bụng to – Quà Bibo lo” dành tặng mẹ bầu những món quà đặc biệt

(lamchame.vn) - Sáng 09/07/2023, tại cửa hàng mới khai trương của Bibo Mart ở 24 Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm, Hà Nội), một sự kiện đặc biệt mang tên “Đọ bụng to – Quà Bibo lo” đã được tổ chức, thu hút đông đảo ba mẹ tham gia. Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động tôn vinh và tri ân mẹ bầu mà Bibo Mart sẽ tổ chức trong tháng 7 này.

Món quà đặc biệt tặng mẹ bầu

Chương trình “Đọ bụng to – Quà Bibo lo” được Bibo Mart tổ chức dành cho tất cả chị em phụ nữ đang mang thai và chồng của mình. Chỉ cần đo vòng bụng, các chị em sẽ nhận được ngay một voucher mua hàng có giá trị tương ứng với số đo. 5 mẹ bầu và 2 bố có số đo vòng bụng lớn nhất sẽ được nhận thêm combo quà tặng trị giá tới 1 triệu đồng.

Với nội dung độc đáo, mới lạ, chương trình “Đọ bụng to - Quà Bibo lo” đã thu hút hàng trăm ba mẹ tham gia “đọ bụng” trong buổi sáng 09/07. Chị Phan Thị Thu An, một trong 5 mẹ bầu có số đo vòng bụng lớn nhất cuộc thi, tỏ ra vô cùng thích thú với chương trình: “Mình cảm thấy chương trình rất vui và thú vị. Đây là lần đầu mình biết số đo bụng bầu của mình luôn. Trước nhìn vào gương thì cũng biết là to nhưng chưa bao giờ mình đo cụ thể cả”.

Các mẹ bầu xếp hàng đo vòng bụng

Chia sẻ về chương trình, bà Trịnh Thị Mai – Giám đốc khối Vận hành Bibo Mart cho biết: “Hành trình mang thai là một hành trình hạnh phúc nhưng đầy vất vả và gian nan. Càng về những tháng cuối thai kỳ, khi thai nhi phát triển lớn hơn, cơ thể mẹ càng phải chịu nhiều đau nhức, mệt mỏi. Thấu hiểu điều đó, Bibo Mart muốn dành tặng cho mẹ những món quà ý nghĩa để tiếp sức cho mẹ trên hành trình thiêng liêng của đời người”.

Các bố đồng hành cùng mẹ trong cuộc thi “đọ bụng”

Sự góp mặt của các ông bố trong cuộc thi “đọ bụng” không đơn thuần chỉ để chương trình thêm sôi nổi, hấp dẫn mà còn là “ý đồ” đặc biệt của Ban tổ chức. “Với những đau đớn, khó chịu ập đến với mẹ trong thời kỳ mang thai, mẹ rất cần được bố quan tâm, đồng hành chăm sóc. Dù bận đến mấy, hãy dành thời gian cho người vợ của mình ở giai đoạn đặc biệt này! Đó là điều mà chúng tôi muốn nhắn gửi thông qua chương trình” – bà Mai chia sẻ thêm.

Bác sĩ Bibo Mart tư vấn cho mẹ bầu tại chương trình

Bên cạnh những quà tặng là hiện vật, khi tham gia chương trình “Đọ bụng to – Quà Bibo lo”, các ba mẹ còn được đội ngũ chuyên gia, bác sỹ của Bibo Mart tư vấn kỹ lưỡng về các giải pháp chăm sóc sức khỏe thai kỳ và chăm sóc sức khỏe sau sinh. Món quà tri thức này sẽ là hành trang giúp mẹ trải qua hành trình 40 tuần diệu kỳ và giai đoạn hậu sản một cách khỏe mạnh và an toàn.

Khởi đầu chuỗi hoạt động tôn vinh mẹ bầu

Là thương hiệu Mẹ & Bé tiên phong trên thị trường Việt Nam, Bibo Mart đã đồng hành cùng các bà mẹ trong gần hai thập kỷ qua. Thấu hiểu với những vất vả, hy sinh của người phụ nữ, Bibo Mart luôn dành sự trân trọng đặc biệt cho các bà mẹ và luôn nỗ lực tổ chức các chương trình ý nghĩa để tri ân và tiếp sức cho các chị em.

Sau thành công của cuộc thi đầu tiên, trong tháng 7 này, Bibo Mart sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Đọ bụng to - Quà Bibo lo” trên toàn hệ thống cửa hàng, bắt đầu từ 16/07/2023. Ba mẹ chỉ cần ghé đến cửa hàng Bibo Mart gần nhất đo vòng bụng là sẽ nhận được ngay những phần quà giá trị. Quan trọng hơn, nếu có bất cứ băn khoăn hay lo lắng nào trong hành trình mang thai, ba mẹ có thể chia sẻ với các chuyên viên tư vấn tại cửa hàng để được giải đáp kịp thời.

Chương trình “Đọ bụng to - Quà khỏi lo” sẽ được tổ chức trên toàn hệ thống cửa hàng Bibo Mart thời gian tới

Được biết, tất cả đội ngũ chuyên viên tư vấn của Bibo Mart đều đã phải trải qua một quá trình đào tạo khắt khe do đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Nhi giảng dạy. Chỉ khi hoàn thành khóa đào tạo và được cấp chứng chỉ, đội ngũ này mới được tham gia tư vấn cho khách hàng. Đây chính là điểm đặc biệt của hệ thống Mẹ & Bé đầu tiên tại Việt Nam, thể hiện sự tận tâm trong sứ mệnh chăm sóc mẹ và bé.

“Không chỉ đem đến cho ba mẹ những sản phẩm chất lượng, Bibo Mart muốn trở thành người bạn đồng hành sẻ chia mọi khó khăn cùng ba mẹ trên hành trình mang thai và nuôi con khôn lớn” - bà Trịnh Thị Mai khẳng định. 

Cũng theo đại diện của Bibo Mart, song song với chương trình “Đọ bụng to - Quà Bibo lo”, Bibo Mart sẽ tổ chức một chương trình tôn vinh vẻ đẹp của các mẹ bầu với quy mô lớn trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị dành cho chị em phụ nữ đang mang thai, giúp chị em thêm tự tin vững bước trên hành trình làm mẹ thiêng liêng.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang