Bích Phương hóa cô dâu người Dao, khoe cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi quê chồng

Đó là những gì mà MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” được nữ ca sỹ khắc họa.

“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, tác giả của các hit “Rằng em sẽ mãi ở bên”, “Tình yêu màu nắng”... Ca khúc có giai điệu bắt tai, lời ca mộc mạc, bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại thế giới những vẫn kết hợp các âm thanh từ nhạc cụ dân tộc đậm chất Việt Nam.


“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” là MV đầu tiên trong chuỗi dự án “Việt Nam - Việt Nam” của Bích Phương trong năm nay

MV tái hiện tình yêu lãng mạn của cô gái miền xuôi và anh chàng người dân tộc Dao. Qua những khoảnh khắc hai người bên nhau, yêu nhau và kết hôn, các nét văn hóa đặc trưng của người Dao cũng được lồng ghép một cách tinh tế và nhẹ nhàng. MV được quay tại thác Bản Giốc, Cao Bằng.


Vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên, hùng vĩ nơi đây chắc chắn mang đến cho người yêu âm nhạc một cái nhìn rất mới về phong cảnh và văn hóa của vùng núi Đông Bắc - Việt Nam


Lý do chọn dân tộc Dao là vì cô muốn tái hiện lại một đám cưới nguyên bản, gắn liền với truyền thống văn hóa

Bích Phương cũng cho biết thêm, cô cùng công ty quản lý của mình đã dồn hết kinh phí cho dự án này với hi vọng thực hiện những điều hay ho trong các sản phẩm âm nhạc, đồng thời mong khán giả sẽ ủng hộ, thấy được tâm huyết của ekip chứ mong không ca khúc này sẽ thành hit như những bản ballad trước đây.


Cô gái hiện đại xinh đẹp lạc vào nơi núi rừng


Được anh chàng người Dao cứu giúp


...mang về nhà cưu mang


Tình yêu chớm nở


Trở thành gia đình cùng nhau

“Việt Nam - Việt Nam” là chuỗi dự án âm nhạc lớn, được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng trong năm 2017 của Bích Phương. Dự án bao gồm 3 ca khúc - 3 MV mang âm hưởng dân tộc, đậm chất Việt với những bản phối hài hòa, bắt kịp xu hướng âm nhạc. Các sản phẩm trong "Việt Nam - Việt Nam" cũng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam.

Không quá khác với những MV trước đây, vẫn là những thước phim được đầu tư kỳ công, kỹ lưỡng, khi chỉ vừa ra mắt "Nếu thương nhau thì đừng làm trái tim em đau" đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem, một con số khá ấn tượng trong loạt MV ra mắt cùng thời điểm. 

Hãy cùng thưởng thức MV thú vị này của Bích Phương nhé: 


"Nếu thương nhau thì đừng làm trái tim em đau"

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang