Bích Phương hoá thân thành nàng thơ đầu bù tóc rối, ai cũng khen lạ mắt

(lamchame.vn) - Mới đây Bích Phương đã tung bộ ảnh trang phục mỏng manh, đầu bù tóc rối trong MV mới Drama Queen khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Bích Phương vốn được biết đến với phong cách tiểu thư yểu điệu. Lần thay đổi phong cách này của cô được dự đoán là để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới mẻ và cũng để làm mới bản thân.

Trước đây, ca sĩ Bích Phương từng thử sức với những hình tượng như lung linh công chúa, hoang dại của các cô gái Di-gan và mới đây nhất là quyến rũ pha chút lầy lội ở MV mới mang tên Drama Queen.

Bích Phương vào clip mới với bộ ảnh khá đơn giản với áo trắng mỏng tang cùng chiếc quần short khá bó nhưng thần thái của nữ ca sĩ 8X này đã biến những thứ tưởng chừng như đơn giản ấy thành sự ấn tượng.

Cũng trong lần thay đổi phong cách này, nhiều dân mạng cũng được dịp ngắm thân hình nõn nà của Bích Phương. Điều mà trước đây, cô nàng ca sĩ đến từ vùng Đông Bắc này chỉ dừng ở mức "nửa kín, nửa hở"

Chia sẻ sau khi ngắm bộ hình mới của Bích Phương, đa phần dân mạng đều cho rằng, nữ ca sĩ này vẫn giữ nguyên phong độ xinh đẹp của mình và lần này sự táo bạo trong việc khoe thân hình nuột nà đã làm nên thành công cho sản phẩm sắp ra mắt của mình mang tên Drama Queen.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang