Biến căn nhà của bạn thành Spa xanh tươi tại gia siêu đơn giản mà ai cũng có thể làm chỉ với 100k

Một loại lá khá phổ biến nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời mà đọc xong bạn chỉ muốn đặt mua liền thôi.

Giờ đây chắc mọi người cũng không còn quá xa lạ với cành khuynh diệp nhất là những bạn chơi hệ lá thì không thể bỏ qua loại cây này rồi.

Nếu tổng hợp khuynh diệp có hơn 700 loại cây khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là loại lá bạch đàn hoặc đô la bạc ( Sliver Dollar), lá táo tròn,...

Nếu bạn đã quen đi chợ hoa có thể tìm mua tại đây một bó khá to gồm 10 cành lớn giá dao động từ 100k đến 130k. Còn các shop hoa tươi bạn có thể mua combo 10 cành xinh xinh cắm một lọ hoa như hình minh họa với giá 99k.

Biến căn nhà của bạn thành Spa  xanh tươi tại gia siêu đơn giản mà ai cũng có thể làm  chỉ với 100k - Ảnh 1.

Các loại khuynh diệp phổ biến

 
 

Ở châu Âu cành khuynh diệp đang tạo nên phong trào “Eucalytus Shower” tạm dịch là “Vòi sen khuynh diệp” là cách khá đơn giản giúp bạn có thể tận dụng tinh dầu của lá khuynh diệp vừa làm đẹp căn phòng. Các chị em có thể buộc 3 đến 5 cành nhỏ hoặc 3 cành to và gác lên chỗ treo vòi hoa sen tránh tiếp xúc với nước như hình dưới đây.

Khi tắm hơi nước nóng sẽ làm tinh dầu tự nhiên ở các lá khuynh diệp lan tỏa vào không khí khiến bạn được thư giãn, dễ chịu như xông hơi nơi Spa tự chế made by chính bạn.

Ngoài ra loài cây này còn có chất chống oxy hóa, làm giảm căng thẳng (chất eucalyptol ở cây sẽ làm giảm lo lắng theo BupMed Central), giảm đau đầu và cơ, các bệnh về hô hấp và xua đuổi côn trùng.

Tuy nhiên các mẹ có em bé hay đang mang thai thì không nên sử dụng lá khuynh diệp.

Biến căn nhà của bạn thành spa  xanh tươi tại gia siêu đơn giản mà ai cũng có thể làm  chỉ với 100k - Ảnh 3.
 

Với thời tiết khô của mùa thu ở Hà Nội hiện tại thì hít hà chút thơm thơm được lan tỏa từ một vài cành khuynh diệp thì chill khỏi nghĩ. Lá đô la bạc (Sliver Dollar) còn được trồng phổ biến rộng rãi ở nước ngoài được coi như biểu tượng của sung túc và giúp cầu tài lộc, sung túc.

Hiện nay, các chị em có thể dễ dàng mua loại cây này về trồng (với giá từ 120k) bởi khá dễ chăm sóc mà còn có thể giúp cân bằng năng lượng lại giúp căn nhà xanh mát hơn nhiều nhé.

Biến căn nhà của bạn thành Spa  xanh tươi tại gia siêu đơn giản mà ai cũng có thể làm  chỉ với 100k - Ảnh 4.
 

Bạn có thể gia nhập các group trên Facebook để học hỏi kinh nghiệm trồng cây và chia sẻ những tip hay ho về loài cây này. Cùng gia nhập hội chơi hệ lá để có những tác phẩm xinh xắn như ảnh ngay thôi.

 
 

Bạn có thể mua lá khuynh diệp ở các địa chỉ sau:

Beecost

Tiki

Shopee

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-can-nha-cua-ban-thanh-spa-xanh-tuoi-tai-gia-sieu-don-gian-ma-ai-cung-co-the-lam-chi-voi-100k-162212210060046496.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang