Biến căng cuối năm: Bố cùng con rể đến tận nhà nghỉ bắt quả tang con gái ngoại tình, thái độ của cặp đôi sai trái gây phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh con rể dẫn theo bố vợ vào tận nhà nghỉ bắt quả tang vợ mình đang ở cùng trai lạ. Đáng chú ý, thái độ của cô con gái và gã nhân tình khi bị bắt ghen sau đó khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai lạ trong nhà nghỉ khiến nhiều người xôn xao. Đáng chú ý là thái độ thách thức của cô vợ khiến nhiều người bức xúc. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau quá trình theo dõi, người chồng đã dẫn theo người đàn ông trung niên được cho là bố vợ đến phục kích ngay tại cửa phòng nhà nghỉ gọi mở cửa. 

Sau một thời gian chờ đợi, một người đàn ông mặc quần áo chỉnh tề bình tĩnh ra mở cửa, bên trong phòng tối om. 

    

Khi đèn được bật sáng, thì phát hiện bên trong phòng còn có 1 người phụ nữ đang ngồi trên giường. Thấy chồng dùng điện thoại quay lại clip, người vợ không hề xấu hổ hay hối hận mà còn lớn tiếng yêu cầu tắt điện thoại, dừng hành động này lại, "Tắt cái cam (camera) đi". Tuy nhiên, anh chồng cũng đang rất bức xúc, liền buông lời chửi bới, "Tao không tắt đấy", và đề nghị bố cứ hỏi chuyện gã nhân tình của vợ. 

Người bố từ đầu đến cuối vẫn nhẹ nhàng quay sang hỏi con gái đang ngồi trong một góc giường, "Sao con lại làm thế con?" nhưng cô này không trả lời.

Về phần gã nhân tình thì ngồi vắt chân trên ghế nhưng đều tỏ thái độ không liên quan. Anh chồng hầu như không hề chất vấn mà để một mình bố vợ lên tiếng hỏi han. 

Bố vợ vẫn đội mũ bảo hiểm, quay sang đặt câu hỏi cho gã "trai lạ", "Thế bác hỏi mày là thằng nào?". Nhưng gã nhân tình lại đặt câu hỏi ngược lại, "Thế bác là ai?" thì nhận được câu trả lời, "Tao là bố nó, bây giờ mày có nói không?". Gã đàn ông lúc này mới lí nhí trả lời là bạn của cô vợ.

   

Dẫu biết hành vi sai trái của cặp đôi, nhưng người cha vẫn nhẹ nhàng giáo huấn, "Bạn... thế bây giờ chồng nó đi vắng, chúng mày ở nhà bạn bè thế này thì phá tan nát hạnh phúc của chúng nó. Thế mày có vợ con chưa? Lúc này, gã nhân tình cho biết là đã có vợ con.

Thấy sự việc vỡ lẽ, cô vợ dường như biết không thể chối cãi lên đã vội vàng đứng dậy, toan rời khỏi phòng. 

Sự việc sau đó không rõ được giải quyết ra sao, thế nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bức xúc của cộng đồng mạng trước hành vi ngoại tình của người vợ và gã trai lạ. Bởi cả hai đều đã có gia đình mà lại "mèo mả gà đồng", đang tâm lừa dối bạn đời để ngoại tình bên ngoài. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người bàn tán.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang