Biên Hòa: Điều tra vụ dùng trà sữa dụ dỗ học sinh quay clip “nóng”

Đối tượng trên Zalo sau vài lần mang trà sữa cho một em học sinh lớp 5 tên N. đã yêu cầu em quay clip “nóng” cho mình và dặn không được nói cho ai biết.

Ngày 11/4, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp cùng phòng Giáo dục – Đào tạo TP.Biên Hò làm rõ vụ việc học sinh của trường này bị người lạ lạm dụng, dụ dỗ quay clip “nóng”.

Trước đó, ngày 5/4, một trường tiểu học đã có báo cáo gửi phòng Giáo dục – Đào tạo TP.Biên Hòa về việc học sinh của trường bị kẻ lạ dụ dỗ quay clip nhạy cảm. Ngay trong ngày, phòng Giáo dục – Đào tạo TP.Biên Hòa đã báo cáo lên UBND TP.Biên Hòa.

Biên Hòa: Điều tra vụ dùng trà sữa dụ dỗ học sinh quay clip “nóng” - Ảnh 1.

Một trong số nội dung mà người lạ nhắn cho em N..

Được biết, từ cuối tháng 3/2021 đến đầu tháng 4/2021, phụ huynh của em N.P.Y.N phát hiện em thường xuyên nhắn tin với một người lạ trên Zalo.

Người này xưng cô với em N.P.Y.N và đã vài lần mang trà sữa cho em N. Trong quá trình nhắn tin, người này có yêu cầu em N.P.Y.N quay clip nhạy cảm lại gửi cho cô, và dặn không được nói cho ai biết, vì đây là chương trình bí mật, các tin nhắn trao đổi sau đó phải xóa hết.

Trưa ngày 2/4, thấy em N.P.Y.N vào phòng khóa cửa và nhắn tin với ai đó, phụ huynh của em nghi ngờ và đã gặng hỏi, cuối cùng em N.P.Y.N kể lại sự việc. Theo em N.P.Y.N, nhiều học sinh khác trong trường cũng đã nhận được trà sữa miễn phí như em. Ngay sau đó, phụ huynh em N. đã báo lại sự việc với nhà trường.

Hiện, vụ việc được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang