Biết có tiểu tam chen vào hôn nhân, cô vợ không nổi đóa chỉ mặc đầm sexy và mở tiệc mà khiến mọi thứ trở về quỹ đạo 1 cách ngoạn mục

Bị phản bội phụ nữ nào cũng có cảm giác tăng xông máu nóng nổi lên với bao nhiêu câu hỏi chất chứa, chỉ muốn táng cho gã đàn ông đầu ấp tay gối 1 trận, cho ả tiểu tam chen vào cuộc hôn nhân 1 đòn ra trò. Nhưng hãy bình tĩnh ngồi xuống, nếu làm như thế bạn được gì?

01

Linh có cảm giác có hàng vạn nhát dao đâm vào tim khi tìm thấy thư mục ẩn chồng cất giấu trong máy tính với những bức hình nóng bỏng và những tin nhắn ngượng đỏ mặt của 1 cô bồ anh ta đã lén lút qua lại từ lâu.

Người đàn ông mẫu mực trong gia đình cô đấy ư? Người mà cô có cảm giác lành như cục đất hóa ra đã phản bội cô lâu nay mà cô không hề hay biết. Không khó để Linh nhận ra cô ả là người yêu cũ thuở đôi mươi của Hải, chồng cô, thậm chí giờ cô ả còn làm chung công ty với Hải nữa. Hóa ra, anh ta còn lưu lại tất cả bằng chứng để cho cô có xem được, không phải đoán già đoán non và hiểu ra ngay chân tướng sự việc ư?

Một cách nghĩ đau đớn khác thì anh ta quá trân trọng mối quan hệ này đến mức thích thú lưu lại cả những tin nhắn yêu thương như thế. Cũng không khó để Linh tìm thấy facebook của cô ả, 1 người phụ nữ đã thoát khỏi 1 cuộc hôn nhân. Và tình cũ không rủ cũng tới, Hải được phép thâm nhập vào cuộc sống của cô ta bất chấp đang có gia đình.

Biết có trà xanh chen vào cuộc hôn nhân, cô vợ không nổi đóa chỉ mặc đầm sexy bày tiệc
 

Linh nghĩ lại thì chồng vẫn chỉn chu với gia đình trừ việc dạo gần đây điện thoại anh luôn có vẻ giấu kĩ. Linh nghĩ đến việc tới ngay công sở ném tất cả những bằng chứng này ra trước mặt mọi người hoặc bí mật công bố nó lên mạng để trừng trị khiến 2 kẻ họ phải bẽ mặt, phải thân bại danh liệt. Nhưng cô nghĩ sâu hơn làm điều đó xong mình còn lại gì? Cô còn lại một cuộc hôn nhân vỡ nát, con cô mất bố, còn họ nắm tay nhau chung sống và cười vào mặt cô ư? Trước khi đi đến kết cục này có lẽ cô phải cố gắng 1 lần nữa đã.

02

Hôm ấy Linh mặc quần áo đẹp, gửi con về nhà ngoại, làm 1 bữa tiệc với hải sản, rượu vang và nến thơm. Hải trở về suýt đánh rơi cặp vì nhìn thấy khung cảnh hạnh phúc ấy, chắc hẳn anh đã nhận ra điểm khác thường từ cô vợ hàng ngày chỉ quen nấu cá kho, thịt rang, quên cả điểm trang hay mặc 1 bộ quần áo ở nhà không nhàu nhĩ. Hải trân trọng Linh, nhưng cảm xúc vẫn là cảm xúc, với Vân anh có được tuổi trẻ và 1 tình yêu chưa bao giờ thay đổi.

Hải thốt lên: "Con đâu em, nay có chuyện gì vui à?". Linh chỉ mỉm cười và bảo Hải con về nhà ngoại, cô muốn 2 vợ chồng được hưởng không gian riêng tư 1 chút. Cô kìm nén để ngăn không cho nước mắt chào ra mà giục Hải đi tắm rửa và thay đồ rồi ra ăn cơm không mọi thứ nguội hết.

Lúc Hải đi ngang qua thấy Linh xức chút nước hoa Dior mà từ hồi anh tặng cô không hề dùng tới. Cảm giác cũng ngất ngây và khi cô mặc chiếc đầm đỏ đó cũng khá quyến rũ. Suy nghĩ thoáng qua trong đầu Hải là: "Ồ, vợ mình nếu để ý 1 chút, cũng không tầm thường chút nào cả". Nhưng Hải cũng có phần chột dạ, ắt hẳn mọi chuyện không đơn giản đến thế...

Biết có trà xanh chen vào cuộc hôn nhân, cô vợ không nổi đóa chỉ mặc đầm sexy bày tiệc
 

Họ ăn uống và trò chuyện vui vẻ, rượu vang làm cho cả 2 có chút chếnh choáng. Hải muốn gần gũi vợ vì nhìn cô lúc này thật là không chịu nổi. Phần tóc mai xòa xuống, tóc nàng buông nhẹ và chiếc đầm dây lộ phần da thịt quyến rũ ít khi Linh chịu khoe ra.

Linh hỏi: "Anh thấy em làm vợ như thế nào?". Hải đáp: "Em rất tuyệt, mọi chuyện đều nghĩ cho bố con anh, anh rất cảm động. Nhưng anh cũng thích em như thế này hơn, một chút lơi lả, quyến rũ".

Tiếng Linh nói như gió thoảng nhưng đủ để Hải nghe thấy: "Em đã thấy bằng chứng phản bội của anh. Sau khi cảm thấy tức giận em chỉ muốn biết em đã làm điều gì sai không? Em đã sai gì để anh phản bội em và tìm thấy hứng thú ở người phụ nữ khác? Rằng cuộc hôn nhân của chúng ta còn cơ hội để làm lại không?".

03

Hải nghe đến đây thì hiểu hóa ra mọi chuyện đã bị bại lộ và hành động lạ thường của vợ đã được giải thích. Thứ nhất, hôm nay anh hiểu rằng cô đủ phần quyến rũ hơn anh tưởng và rằng có lẽ cuộc sống hàng ngày với những lo toan đã làm cho cô xấu xí và luộm thuộm đi thôi, cũng là vì bố con anh. 

Thứ 2 là anh sai rồi, mọi sự bao biện đều là vô nghĩa, anh chẳng phải đang có núi Thái Sơn trước mặt mà không biết trọng vọng hay sao?

Thứ 3 anh tha thiết muốn được sửa sai, muốn được hàn gắn với người phụ nữ luôn biết cư xử ôn hòa như thế. Chẳng phải nếu là người phụ nữ khác sẽ tốc váy mà đánh mà sỉ nhục anh hay sao?

Lúc này Hải mới nói rằng: "Anh xin lỗi vì tất cả, thực sự anh sai với em và các con. Anh phạm tội tày đình rồi. Anh đã nhận thấy mình sai, em cho anh 1 cơ hội sửa chữa mọi lỗi lầm này nhé. Có 1 điều anh phải khẳng định rằng em đã cho anh thấy rằng anh không biết anh yêu em nhiều đến thế".

Linh liền nói: "Em cũng có lẽ sai ở đâu đó. Chúng ta cùng sửa. Nhưng em muốn nhấn mạnh rằng đây là cơ hội cuối cùng cho cả 2 ta, không ai có nghĩa vụ phải chấp nhận người kia đi vào vết xe đổ thêm 1 lần nữa. Anh làm được không?". Hải gật đầu rối rít...

Biết có trà xanh chen vào cuộc hôn nhân, cô vợ không nổi đóa chỉ mặc đầm sexy bày tiệc
 

Sau đó Hải đã đoạn tuyệt được thật với người phụ nữ kia. Anh cho cô xem đoạn tin nhắn chia tay. Mỗi khi người phụ nữ kia gọi hay làm gì anh đều cho Linh xem để chứng minh rằng anh đã thật lòng hối cải. Linh không những không bới móc lại chuyện cũ mà khi thấy Hải nói vậy lại chỉ cười hiền: "Em tin anh, hãy hành động cho đúng là được, không cần báo cáo em nữa đâu. Nếu anh biết trân trọng em, anh sẽ biết hành xử đúng".

Chính Linh cũng thay đổi chăm chút bản thân hơn. Cô chú trọng đến chuyện phòng the, biết chủ động và cuồng nhiệt hơn, không coi rằng chồng là 1 thứ thuộc quyền sở hữu mà không cần cố gắng nâng cấp bản thân nữa. 

Sau đó họ có 1 phiên bản hôn nhân tốt hơn trước rất nhiều. Linh hiểu ra vài điều đơn giản mà chị em nhiều khi cố tình không hiểu. 

Thứ nhất, người đàn ông tâm ý có quay về bên bạn không nó phải từ tấm lòng chứ không phải từ sự gượng ép. Thứ 2 đã không quay lại với nhau thì thôi, chứ đã quay về là phải chất lượng chứ không phải cho có. Khi dẹp cái tôi xuống Linh đã có được 2 chữ chúng ta trọn vẹn và đúng nghĩa.

Ừ thì phản bội tội cũng tày đình thật nhưng dù sao nhiều thứ phá tan tành còn có thể làm lại được nữa là sai lầm trong 1 mối quan hệ. Ai cũng có thể sai lầm nhưng mở đường cho người ta tự nguyện bước lại thì không phải ai cũng làm được. Nhưng nếu làm được thì cũng là cho người, cho chính mình, cho mối quan hệ bao công vun vén 1 đường lùi. Lạt mềm buộc chặt chưa bao giờ sai.

Linh giờ đã hiểu rõ yêu thương không chỉ là yêu những điểm tốt mà còn là chấp nhận, bao dung và vị tha với những lỗi lầm. Hơn nữa, người không làm sai chưa chắc là đã không sai lầm. Tranh thủ nhìn lại mình 1 chút, hôn nhân có cơ hội được siết chặt những ốc vít lỏng lẻo lại 1 lần nữa từ những rung động sai lầm của mỗi người...

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang