BIGFO – Bộ đôi sữa công thức phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng cho trẻ

(lamchame.vn) - Tiên phong trên hành trình mang những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng đến với thế hệ trẻ nhỏ tại Việt Nam, BIGFO - Sữa nhập khẩu 100% từ New Zealand, đã có mặt tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng.

Quá trình nghiên cứu và sản xuất đạt chuẩn Quốc tế

BIGFO là thành quả nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ của Synergy Nutrition Limited – công ty chuyên sản xuất sữa công thức uy tín hàng đầu New Zealand. Sản phẩm tập trung hỗ trợ phát triển chiều cao, sức vóc, não bộ, bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho trẻ thông qua bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như: 

Canxi: Hỗ trợ phát triển khung xương, giúp trẻ có được chiều cao và sức vóc lý tưởng.

Bifidobacterium Lactis: Cân bằng hệ vi sinh, bảo vệ hệ tiêu hóa, giảm táo bón. 

DHA: Phát triển não bộ, cải thiện khả năng ghi nhớ, nâng cao trí tuệ. 

Lactoferrin & Colostrum IgG: Xây dựng một hệ miễn dịch vững chắc bảo vệ trẻ khỏi vi khuẩn gây bệnh. 

Nhờ sự kết hợp giữa máy móc, công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đạt chuẩn HACCP Hoa Kỳ, BIGFO GROW nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ các khách hàng tại New Zealand và nhiều nơi trên thế giới. Hiện nay, BIGFO GROW đang được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thương mại Y Dược THT.

BIGFO - Lan tỏa giá trị thương hiệu đi muôn nơi 

Ngày 7/3 vừa qua, tại Viện Sản Nhi Phú Thọ đã diễn ra buổi họp mặt Bigfo cùng các y, bác sỹ với sự chủ trì của ông Khổng Hồng Hà - Giám đốc Marketing tại công ty cổ phần thương mại y dược THT. Sự kiện đã có sự tham gia của đông đảo các y bác sỹ và các gia đình có con thăm khám tại bệnh viện.

Với định hướng cung cấp sản phẩm đến với các nhà phân phối sữa trên toàn quốc, đại diện thương hiệu sữa Bigfo nhấn mạnh: 

“ Với phương châm "Hiệu quả lan tỏa niềm tin", Bigfo luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Triết lý kinh doanh của Bigfo là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất.”

Trên đây là toàn bộ thông tin về BIGFO – Dòng sữa sở hữu công thức độc quyền giúp bé tăng trưởng chiều cao, tăng cường sức đề kháng. Với chất lượng cao cấp mang lại những thay đổi tích cực cho người sử dụng, BIGFO hứa hẹn sẽ nhanh chóng khẳng định vị thế, thương hiệu, chất lượng của mình đối với thị trường sữa hiện nay

Thông tin nhà cung cấp:
- Website: https://thtmilk.vn/
- Fanpage: Sữa BIGFO New Zealand 

- Địa chỉ: C14 - LK7 ô 16, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
- Hotline: 0962 768 376 - 0981 768 376

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang