Bình Dương phản hồi việc ông Dũng lò vôi hiến tặng 4ha đất trị giá 1.000 tỉ phòng dịch COVID-19

Tỉnh Bình Dương ghi nhận nghĩa cử của vợ chồng ông Dũng lò vôi khi ủng hộ cho Bình Dương 4ha đất tương đương 1.000 tỉ để phòng chống dịch Covid-19.

Liên quan đến việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi", Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) có văn bản gửi UBND tỉnh Bình Dương hiến tặng 4 ha đất (giá trị khoảng 1.000 tỉ đồng) trong Khu dân cư Đại Nam thuộc KCN Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

  •  

Thông tin mới nhất trên Thanh Niên Online cho hay, UBND tỉnh Bình Dương có văn bản phúc đáp công văn của Công ty CP Đại Nam. Qua đó, Bình Dương ghi nhận nghĩa cử của vợ chồng ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng đã có nguyện vọng ủng hộ đất cho Bình Dương phòng chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, văn bản phúc đáp của UBND tỉnh Bình Dương chỉ ghi nhận ý nguyện hiến tặng đất của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng, đồng thời giao cho các cơ quan chuyên môn nghiên cứu thủ tục pháp lý, tham mưu cho UBND tỉnh xem xét quyết định có nhận hay không nhận phần hỗ trợ của Công ty Đại Nam.

Bình Dương phản hồi việc ông Dũng lò vôi hiến tặng 4ha đất trị giá 1.000 tỉ phòng dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Khu đất ông Dũng muốn hiến tặng. Ảnh: Lao Động

Liên quan vấn đề này, trước đó, vào ngày 13/5, trao đổi với Báo Lao Động, ông Huỳnh Uy Dũng cho biết, vị trí đất đề nghị hiến tặng gồm Block A38 (32 lô), Block A 39 (95 lô), Block A47 (22 lô) và Block A48 (106 lô).

 

Tổng diện tích đất khoảng 4ha trong tổng số hơn 60ha đất ở đô thị trong Khu dự án nhà ở Đại Nam tại phường Phú Tân Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng thông tin thêm, các thủ tục pháp lý của dự án đã hoàn thành, việc xây dựng cơ sở hạ tầng đã xong, công ty cũng đã thực hiện các nghĩa vụ về thuế. Đất đề nghị hiến đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng từng nền. Về mặt pháp lý đã đầy đủ, người mua chỉ việc xây nhà, sau đó từ sổ đỏ thành sổ hồng.

"Đất này là đất sạch, nhà nước có thể mang ra đấu giá được rồi. Nếu như đấu giá xong mà chưa đủ 1.000 tỉ thì tôi sẽ hiến tặng cho đủ"- Báo này dẫn lời ông Dũng khẳng định.

(Tổng hợp)

 
Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/binh-duong-phan-hoi-viec-ong-dung-lo-voi-hien-tang-4ha-dat-tri-gia-1000-ti-phong-dich-covid-19-161212906141957622.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang