Blazer, trench coat biến hóa nơi công sở với những chiêu mix đồ thời thượng nhất Thu 2021

Nàng công sở sẽ tìm thấy rất nhiều gợi ý blazer, suit cho mùa Thu Đông này qua BST của NTK Hà Linh Thư.

Được mệnh danh là ‘người đàn bà nhung lụa’ của thời trang Việt nhưng NTK Hà Linh Thư không bao giờ bó buộc mình vào khuôn khổ nhất định. Chị luôn biết cách làm mới phong cách thiết kế qua từng mùa mốt khi khéo léo đưa những xu hướng hot trên sàn diễn quốc tế vào trang phục mình sáng tạo. 

 
 

Và trong bộ sưu tập Pre Fall 2021 chào đón không khí mát mẻ của mùa thu, Hà Linh Thư tập trung khai thác mẫu suit, trench coat - đang được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích.

 
 

Từ dáng suit cổ điển, nhà thiết kế Hà thành thể hiện sự phá cách thông qua việc sử dụng chất liệu, nhấn nhá vào chi tiết hoặc cách mix&match trang phục để tạo nên những sắc thái ấn tượng riêng cho từng set đồ. Tone trầm và pastel được Hà Linh Thư lựa chọn nhằm làm toát lên vẻ nữ quyền, phong thái tự tin, mạnh mẽ của phái đẹp. 

 
 

Ở các mẫu suit, nhà thiết kế chú trọng khâu tạo phom bằng kỹ thuật cắt may cao cấp. Riêng với trend coat tone đen, đường viền trắng hoặc hoạ tiết thêu tinh tế ở ngực áo khiến trang phục trở nên mềm mại, bắt mắt hơn. 

 
 

Bên cạnh các dáng suit và trend coat, bộ sưu tập Pre-fall 2021 của Hà Linh Thư vẫn dành một góc để chiều chuộng những khách hàng yêu thích sự bay bổng, nữ tính bằng nhiều mẫu váy lãng mạn.

 
 

Vẫn là chất liệu lụa, linen, cotton quen thuộc nhưng những sắc màu rực rỡ như vàng, cam mà nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập mang đến sự trong lành của mùa thu. Hoạ tiết của các loài hoa cúc, hoa ly… như tô điểm thêm cho bức tranh thu Hà Nội trên mỗi trang phục.

 
 

Khác với những bộ sưu tập trước đó, Hà Linh Thư không khai thác những khoảng hở da thịt táo bạo để lột tả sự phóng khoáng và nét mềm mại của phụ nữ Á đông. Ở loạt thiết kế Pre-fall 2021, chị tôn vinh vẻ hiện đại, nữ quyền thông qua các item cá tính, thời thượng cùng cách chơi màu độc đáo trong bảng màu palette. Tinh thần mạnh mẽ của bộ sưu tập lần này cũng ẩn chứa thông điệp về sự phấn chấn, hân hoan cùng lòng quyết tâm chiến thắng của con người trước đại dịch Covid-19.

 
 

Photo: Lê Tuấn Anh

Model: Vũ Quỳnh

Make-up: Phương Koi

Hair: Hùng Phạm

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang