Bộ ảnh cover “Thư kí Kim sao thế” phiên bản nhí “đốn tim” dân mạng với những khoảnh khắc xinh hết nấc

(lamchame.vn) - Biểu cảm "xuất thần", vẻ xinh xắn, đáng yêu của cặp mẫu nhí cùng với trang phục, bối cảnh đã khiến những bức ảnh cover bộ phim truyền hình ăn khách “Thư kí Kim sao thế” đang hot nhất trên MXH hôm nay.

Cách đây ít tiếng, cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh đáng yêu của cặp mẫu nhí nổi tiếng Hà thành Cao Hữu Nhật và Nguyễn Lê Khánh Linh. Cả hai bé đã hóa thân trong bộ ảnh cover sản phẩm phim đang được chú ý “Thư kí Kim sao thế”.

Ngay lập tức, những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của “phó chủ tịch Lee” và “thư kí Kim” gây “sốt xình xịch” và được chia sẻ rần rần trên nhiều diễn đàn MXH.

Trước đó, Cao Hữu Nhật từng gây sốt cộng đồng mạng trong bộ ảnh cover ca khúc “Em gái mưa” và cả hai bé chính là nhân vật chính trong bộ ảnh cover movie “Sống xa anh chẳng dễ dàng” cũng do nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thực hiện.

Anh Đỗ Xuân Bút cho biết, bộ ảnh thành công một phần nhờ 2 bé rất hào hứng và hợp tác ăn ý để cho “ra lò” những bức ảnh trong bộ hình này. “Ekip thực hiện bộ ảnh cover từ 12h đến 8h tối. Khi chụp thì ekip gặp khó khăn vì thời tiết mưa to, tuy nhiên khi thu được thành quả ai ai cũng đều thấy xứng đáng”, tác giả bộc bạch.

Trong bộ ảnh, 2 bé đã thay 4 bộ trang phục và xuất hiện trong 4 bối cảnh đại diện cho 4 hình ảnh ấn tượng nhất ở 2 nhân vật chính trong phim.

Các bé được mẹ đặt trang phục may trong thời gian 1 tuần, cùng với đó là chuẩn bị phụ kiện phù hợp.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đáng yêu hết nấc của “phó chủ tịch Lee” và “thư kí Kim” nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Đỗ Xuân Bút

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang