Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện tình yêu của chàng quân nhân: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng!

Cặp đôi Ngọc và Hoàng Anh lại là trai xinh, gái đẹp nên chuyện ban đầu khi đăng lên, nhiều người còn ngờ ngợ đây là mẫu ảnh.

Những bộ ảnh cặp đôi, kể về những cặp tình nhân luôn nhận về nhiều sự chú ý. Đơn giản, cái “tình” toát lên trong những bộ ảnh vẫn đủ để khiến tất cả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình quân nhân cũng như thế. Vì đặc thù nghề nghiệp nên nhắc đến bộ đội, nhiều người dành một cảm tình nhất định. Cũng bởi vì thế nên chuyện tình yêu của bộ đội cũng nhận về không ít sự chú ý.

Mới đây, bộ ảnh của một cặp đôi bộ đội và người yêu đã nhận về được 44 nghìn like trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự xuýt xoa khen ngợi về nhan sắc của hai nhân vật chính. Nam chính xuất hiện rất ngầu trong bộ quân phục. Nữ chính lại dịu dàng, thanh tao và vô cùng xinh xắn. Bối cảnh chính của bộ ảnh là ở ga tàu. Cũng vì bộ ảnh này mà nhiều dân mạng thậm chí còn ước ao có người yêu là quân nhân như thế.

Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 1.

Bộ ảnh gây được sự chú ý.

Chủ nhân của những tấm hình là Thu Ngọc, 20 tuổi hiện đang học ở Vinh. “Anh bộ đội” trong những tấm hình là người yêu Ngọc tên Hoàng Anh, 23 tuổi, học viên tại một trường quân sự ở Hà Nội.

Bộ ảnh ở ga tàu là một điều đặc biệt mà cặp đôi làm để kỷ niệm hai năm yêu nhau. Nói về những tấm hình, Ngọc tâm sự:

“Ý tưởng để chụp ảnh thì hai đứa mình nung nấu và ấp ủ đã lâu. Cả hai lên ý tưởng kỹ càng rằng muốn chụp một bộ ảnh mộc mạc, chân thật nhất. Mình đã liên hệ với một nhiếp ảnh gia tên Quang Dũng và trình bày ý tưởng.

Khi đó hai đứa cũng hẹn là về Tết sẽ chụp hình, chuẩn bị đâu ra đấy rồi nhưng do dịch nên trường anh có thông báo học viên ở lại trường, không về Tết bởi diễn biến phức tạp.

Lúc đó thì dồn sự quan tâm cho dịch bệnh nên bọn mình vui vẻ gác lại tất cả, chờ cơ hội khác. Ngờ đâu 2 ngày cuối cùng tình hình ổn thỏa hơn, trường thay đổi quyết định, cho học viên về Tết. Lúc đó thì cũng vội vàng rồi, bọn mình tranh thủ chụp luôn. Cũng vì những sự đột ngột đó mà bộ ảnh hơi bị ‘vội’, chụp cũng gấp gáp vì thời gian có hạn, may sao mọi người vẫn đón nhận”.

Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 2.
 

Dù chụp vội nhưng sự chân chất, mộc mạc vẫn hiện rõ trong từng tấm hình. Cặp đôi Ngọc và Hoàng Anh lại là trai xinh, gái đẹp nên chuyện ban đầu khi đăng lên, nhiều người còn ngờ ngợ đây là mẫu ảnh. Đằng sau nó cũng là một câu chuyện nho nhỏ của riêng bản thân Ngọc.

Trong ảnh Ngọc đóng vai trò là hậu phương, người đứng sau lưng anh bộ đội, nhìn phía xa xăm để vun đắp cho tương lai của hai người. Anh bộ đội Hoàng Anh thì bên cạnh tình yêu dành cho cô còn là tinh thần trách nhiệm, tình yêu dành cho Tổ quốc.

Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 3.

Ngọc và Hoàng Anh trong bộ ảnh chụp vội.

Cũng bởi vì vậy mà Ngọc đã viết dòng chú thích đính kèm với bộ ảnh: “Thứ nhất phải yêu nước, thứ hai không được phụ em”. Với một người lính như Hoàng Anh, Tổ quốc và người con gái của mình chính là hai thứ mà anh phải trân trọng bậc nhất.

Ngọc và Hoàng Anh quen nhau cách đây hơn 2 năm khi cả hai cùng đi chơi chung trong một nhóm bạn. Sự trầm ổn, dễ mến của anh khiến cho cô chú ý. Sau buổi đi chơi chung đó, Hoàng Anh là người chủ động nhắn tin cho Ngọc để làm quen. Có lẽ ở buổi đi chơi, anh cũng đã để ý đến cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Vì sự hợp cạ trong việc nói chuyện mà cuối cùng họ dần dần mở lòng chia sẻ với nhau nhiều hơn và bắt đầu tình yêu.

“Anh ấy là một người mình tin tưởng nhất. Ở bên anh lúc nào cũng có cảm giác an toàn. Anh cũng biết cách nhường nhịn và chia sẻ cũng như động viên mình trong tất cả mọi việc”, Ngọc tâm sự.

 
 

Bối cảnh chính là ở một ga tàu.

Yêu bộ đội chắc hẳn sẽ có những vất vả nhất định. Ngọc và Hoàng Anh còn không ở gần nhau. Cả hai cách xa đến hơn 300km nên chuyện mỗi tuần đến thăm nhau là điều không thể. Tuy nhiên Ngọc ý thức được rằng mình đã chọn yêu bộ đội thì gắn liền với nó cũng là sự hi sinh.

Ngọc kể: “Bình thường các dịp lễ các cặp đôi đón nhau đi chơi bản thân mình thì chỉ ở nhà thôi. Tuy nhiên mình không lấy đó làm buồn. Mình là hậu phương, phải vui vẻ và thoải mái khi đã lựa chọn yêu bộ đội chứ. Thay vì suy nghĩ tiêu cực hay tự buồn, những ngày đó mình sẽ đi chơi với bạn bè, tự tạo niềm vui thôi”.

Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 5.
 
Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 6.
 

Hoàng Anh là học viên của một trường quân đội nên lịch trình học tập hay sinh hoạt cũng không giống các sinh viên trường ngoài. Cả hai lại yêu xa, không mấy khi liên lạc được với nhau nên chính sự tin tưởng giúp họ gắn kết cho tình yêu ấy.

Ngọc đã từng lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội thăm bạn trai. Trường chỉ cho người nhà vào thăm ngày Chủ Nhật nên cả hai cùng háo hức rất nhiều. Hoàng Anh đã chỉ dẫn cho Ngọc từng chút một việc đi xe buýt thế nào, đến nơi phải vào ra sao… Sự tận tình và niềm vui vỡ òa khi thấy người yêu của mình đến trên gương mặt Hoàng Anh chính là sự hạnh phúc lớn nhất cho hành trình dài của cô gái nhỏ.

 
 

Những bức ảnh thật đẹp.

Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 8.
 
Bộ ảnh thu hút 44 nghìn like kể về câu chuyện của chàng quân nhân và người yêu phương xa: Ý tưởng nung nấu đã lâu nhưng chụp “vội” vì lý do bất khả kháng! - Ảnh 9.

Hình ảnh đời thường của cặp đôi.

Mối quan hệ của Ngọc và Hoàng Anh bố mẹ hai bên đều biết. Gia đình của cả hai vô cùng ủng hộ tình yêu ấy. Thi thoảng, mẹ Hoàng Anh cũng mời Ngọc đến nhà ăn cơm. Khác với sự hồi hộp, lo lắng của ngày đầu tiên, bây giờ Ngọc đã quen hơn với gia đình anh và thấy thích thú vì sự hòa đồng, thân thiện của họ.

Khi được hỏi về tương lai, Ngọc không nói trước bởi cả hai vẫn còn quá trẻ, còn nhiều dự định. Hiện tại, hai người vẫn hết lòng vì tình yêu của chính mình và cố gắng phấn đấu để có một cái kết thật đẹp bên nhau.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-anh-thu-hut-44-nghin-like-ke-ve-cau-chuyen-tinh-yeu-cua-chang-quan-nhan-y-tuong-nung-nau-da-lau-nhung-chup-voi-vi-ly-do-bat-kha-khang-222021272194143202.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang