Bố bé Nayoung có chia sẻ xúc động khi xôn xao thông tin tên tội phạm ấu dâm từng làm hại con gái mình xin trợ cấp từ Chính phủ

Trước thông tin Cho Doo Soon sau khi ra tù đã nộp đơn lên Chính phủ xin trợ cấp lương hưu, một cuộc gọi đã được kết nối với bố bé Nayoung - nạn nhân trong vụ tội phạm ấu dâm năm xưa để xin cảm nghĩ.

Cho Doo Soon (69 tuổi) - tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung (đã đổi tên) - nguyên mẫu trong phim Hope chính thức ra tù đến nay đã được 1 tháng, tuy nhiên những thông tin xoay quanh hắn ta vẫn liên tục gây xôn xao dư luận. Mới đây nhất, Cho Doo Soon bị chỉ trích "không xứng đáng, không biết xấu hổ" khi nộp đơn xin trợ cấp và lương hưu cho đối tượng trên 65 tuổi và mất sức lao động.

Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 60 ngày. Nhưng nếu được chấp thuận, mức hỗ trợ mà hắn nhận được sẽ rơi vào khoảng 1,2 triệu won (25,4 triệu đồng) mỗi tháng. Sau khi báo chí đưa tin về vấn đề này, nhiều người dân xứ sở kim chi đã gửi đơn kiến nghị lên cấp trên kêu gọi không được cho tên tội phạm ấu dâm hưởng khoản lợi ích nhân sinh xã hội này vì cho rằng hắn ta không xứng đáng.

Bố bé Nayoung có chia sẻ xúc động khi xôn xao thông tin tên tội phạm ấu dâm từng làm hại con gái mình xin trợ cấp từ Chính phủ - Ảnh 1.
Bố bé Nayoung có chia sẻ xúc động khi xôn xao thông tin tên tội phạm ấu dâm từng làm hại con gái mình xin trợ cấp từ Chính phủ - Ảnh 2.

Cho Doo Soon ra tù ngày 12/12 năm ngoái, cách đây 1 tháng

Bố của bé Nayoung - nạn nhân của Cho Doo Soon trong vụ án ấu dâm và hành hung 12 năm trước, cũng đã bày tỏ nỗi lòng mình trước thông tin này. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với tờ Hankook Ilbo, khi được hỏi cảm thấy thế nào khi tên dâm ô đã từng xâm hại và đánh đập con gái 8 tuổi của mình đòi nhà nước trợ cấp sau khi ra tù, ông nói: "Nếu là luật thì không còn cách nào khác. Nhưng tôi vô cùng căm phẫn khi con gái tôi hằng ngày vẫn phải sống trong ám ảnh, sợ hãi và đau khổ thì kẻ gây tội lại được sống bằng tiền trợ cấp của Chính phủ."

"Rất nhiều người đã gửi những lời quan tâm và động viên tới gia đình chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Thật sự cuộc sống của con tôi hay những gia đình có hoàn cảnh tương tự, vô cùng cô độc và lặng lẽ nhiều hơn mọi người có thể tưởng tượng. Không có gì giúp chúng tôi tiếp tục mạnh mẽ sống phần đời còn lại bằng những lời an ủi như vậy, để biết rằng mình không cô đơn", bố bé Nayoung nói.

Ông cho hay, chính bản thân ông hiểu được rằng việc một công dân theo luật xin trợ cấp là điều dễ hiểu và nếu đủ điều kiện thì yêu cầu của hắn ta đương nhiên sẽ được đáp ứng. Tuy vậy, ông nghĩ có lẽ bản thân không nên biết về chuyện này thì hơn bởi cứ nghĩ đến nó, ông sẽ càng bực dọc. Ông thừa nhận bản thân không thể cố che giấu đi được sự căm phẫn mỗi khi nghĩ đến kẻ đã phá hoại cuộc đời cô con gái tội nghiệp của ông.

Bố bé Nayoung có chia sẻ xúc động khi xôn xao thông tin tên tội phạm ấu dâm từng làm hại con gái mình xin trợ cấp từ Chính phủ - Ảnh 3.

Bức tranh bé Nayoung vẽ vào năm 2009 thể hiện mong muốn kẻ ác phải bị trừng phạt

Bố bé Nayoung có chia sẻ xúc động khi xôn xao thông tin tên tội phạm ấu dâm từng làm hại con gái mình xin trợ cấp từ Chính phủ - Ảnh 4.

Bộ phim Hope được thực hiện dựa trên vụ án bé Nayoung ngoài đời thực đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem

  • Trước đó, được biết, gia đình của Nayoung đã rời Ansan, Gyeonggi, quê hương mình vào tháng 11 năm ngoái, 1 tháng trước khi Cho Doo Soon được trả tự do và về lại nhà cũ để sống cùng vợ. Dù đã 12 năm trôi qua nhưng vết thương lòng của gia đình Nayoung không bao giờ lành lặn. Bố Nayoung từng chia sẻ rằng gia đình ông không thể ngồi lại với nhau để xem các chương trình hài kịch hay giải trí trên TV để đề phòng trường hợp tin tức nói về vụ tấn công tình dục nào đó hiện lên thì bé Nayoung sẽ suy sụp.

Từ sau vụ việc, cô bé Nayoung không thể xem tin tức được nữa. Sau khi vào đại học, Nayoung thuê một căn phòng để đi học xa nhà và cô cũng yêu cầu đem chiếc TV đi nơi khác. Mỗi kỳ nghỉ trở về nhà, Nayoung chỉ mở TV xem phim hoạt hình. Ông lo lắng kiến thức xã hội của con gái sẽ bị sụt giảm trầm trọng khi đứa trẻ không xem TV và cập nhật tin tức như vậy.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang