“Bó cẩn” như Bi béo nhà Xuân Bắc: Xem phim về đại dịch cúm cũng phải đeo khẩu trang, đưa ra lời khuyên phòng virus Corona như chuyên gia y tế

Tình thần hết mình phòng tránh dịch Corona của cậu bé Bi béo khiến nhiều người phì cười vì vừa lầy lội, vừa đáng yêu.

Trước tình hình dịch bệnh Corona diễn biến phức tạp, người dân cả nước đã được Bộ Y tế khuyến cáo thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch như: Đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn và tránh tụ tập nơi đông người. 

Không chỉ người lớn mà ngay đến trẻ nhỏ cũng nghiêm túc thực hiện. Cậu bé Bi béo, con trai nghệ sỹ Xuân Bắc là một ví dụ. Không chỉ khi đi ngoài đường mà ngay cả lúc ngồi xem phim ở nhà, Bi béo cũng phòng ngừa bệnh dịch cẩn thận quá mức khiến ông bố nổi tiếng phì cười. 

Trong một video đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Xuân Bắc đã quay lại cảnh con trai và các bạn đang nằm xem một bộ phim về đại dịch cúm. Cả 3 cậu bé cẩn thận tới mức, chỉ xem phim về dịch cúm thôi cũng phải đeo khẩu trang và đeo cả kính bơi! 

“Bó cẩn” như Bi béo nhà Xuân Bắc: Xem phim về đại dịch cúm cũng phải đeo khẩu trang, đưa ra lời khuyên phòng virus Corona như chuyên gia y tế - Ảnh 2.
 

“Con sợ virus cúm trong phim thoát ra ngoài”, Bi béo lầy lội bảo bố. Nghệ sỹ Xuân Bắc sau đó đã nhắc đến đại dịch virus Corona và hỏi con: “Làm cách nào để phòng chống đại dịch này?”. Ngay lập tức, Bi béo trả lời bố dõng dạc như một chuyên gia y tế, kèm theo những lý lẽ vô cùng lầy lội: 

“Chúng ta phải rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Chúng ta không được tiếp xúc với những đồ ăn ôi thiu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đây là một loại cúm rất kinh khủng, với mức độ lây lan nhanh kinh khủng. Đã thế nó còn nguy hiểm kinh khủng, thế nên chúng ta phải dùng những biện pháp kinh khủng để phòng ngừa. Nếu không chúng ta sẽ trở thành những người kinh khủng. Còn mọi người muốn biết cách phòng chống cụ thể như nào thì hãy lên tin của Bộ y tế để đọc”. 

“Bó cẩn” như Bi béo nhà Xuân Bắc: Xem phim về đại dịch cúm cũng phải đeo khẩu trang, đưa ra lời khuyên phòng virus Corona như chuyên gia y tế - Ảnh 4.
 

Kết thúc “bài thuyết trình”, Bi béo gửi lời chúc: “Tôi xin chúc tất cả mọi người bị bệnh cúm sẽ khỏi. Tôi mong tất cả các bệnh dịch đều tịt ngòi hết. Chúng ta phải đoàn kết để chống lại dịch bệnh”

Không ít người sau khi xem xong đoạn video đã cười chảy nước mắt trước sự đáng yêu và tính cách ông cụ non của Bi béo, đồng thời khen ngợi cậu bé có tinh thần phòng bệnh tốt. 

Link bài gốc: http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bo-can-nhu-bi-beo-nha-xuan-bac-xem-phim-ve-dai-dich-cum-cung-phai-deo-khau-trang-dua-ra-loi-khuyen-phong-virus-corona-nhu-chuyen-gia-y-te-22202072011170.htm

 
 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang