Bỏ chồng con theo tình mới rồi lại đầu độc người tình bằng thủy ngân vì sợ bị chia tay

Bỏ cả chồng cả con để đi theo tình mới nhưng người phụ nữ lại bị chia tay không thương tiếc. Không muốn chấp nhận sự thật, người phụ nữ này đã nhẫn tâm đầu độc người tình của mình bằng thủy ngân.

Theo tìm hiểu, Lưu Linh và bạn trai Trần Hạo từng là bạn học thời cấp 3. Năm 2012, Lưu Linh công tác tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Thời điểm đó, Trần Hạo chủ động trò chuyện với Lưu Linh và kể rằng mình đã kết hôn nhưng chưa có con, sau đó họ gặp nhau trong một lần họp lớp ở Bắc Kinh. Hôm ấy, Lưu Linh nói rõ với Trần Hạo việc mình đã lấy chồng và có con.

Dù cả hai đều đã có gia đình nhưng, họ vẫn tiếp tục gặp gỡ nhau, tâm sự với nhau về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, từ đó dần dần 2 bên nảy sinh tình cảm. Năm 2015, Lưu Linh ly hôn chồng nhưng vẫn chưa nhận giấy ly hôn, rồi bắt đầu sống chung với Trần Hạo tại Vũ Hán. Đến đầu năm 2016, Trần Hạo đề nghị chia tay để quay lại Bắc Kinh làm việc.

Tại trụ sở công an, Lưu Linh đau khổ nói: "Tôi không muốn đi Bắc Kinh, cũng không muốn chia tay anh ấy, càng không muốn để anh ấy đi. Tôi chỉ nghĩ là nếu như bị bệnh, anh ấy sẽ không thể đi được nữa. Tôi đã từng đọc 1 bản tin nói về 1 cô gái vì trúng độc thủy ngân mà phải trị bệnh tận mấy tháng trời mới khỏi. Cho nên tôi mới nảy ra ý tiêm thủy ngân cho anh ấy".

Nghĩ là làm, Lưu Linh đã đến hiệu thuốc mua ống tiêm và 89 chiếc cặp nhiệt độ từ đó thu được 5ml thủy ngân từ các ông cặp nhiệt độ. Ngày 21/2/2016, Lưu Linh chuẩn bị sẵn 1 cốc cà phê pha thuốc ngủ đợi Trần Hạo về nhà. Khi bạn trai đã ngủ say, Lưu Linh lén truyền dịch thủy ngân vào đùi đối phương thông qua ống kim tiêm.

Sau đó, nạn nhân vẫn không hề hay biết mình bị đầu độc, chỉ thấy ốm mãi không khỏi. 1 tháng sau, Lưu Linh đã nhắn tin thú nhận với bạn trai việc làm sai trái của mình. Chính bố của Trần Hạo đã trình báo sự việc này với cơ quan công an.

Hành vi của Lưu Linh đã khiến bạn trai cô bị trúng độc nghiêm trọng, tổn thương tim, phổi, thận, đại tràng và tủy ở cấp độ 2, đến nay khả năng loại thải thủy ngân vẫn còn chậm. Với tình trạng này, nạn nhân Trần Hạo cần điều trị ít nhất 4 năm, thời gian trị bệnh có thể kéo dài 20 năm hoặc cả đời.


Nhiều cơ quan nội tạng của nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng


Nạn nhân có thể phải mất cả đời để loại bỏ hết thủy ngân ra khỏi cơ thể

Tại phiên tòa vừa diễn ra vào tháng 11/2017, bị cáo Lưu Linh (35 tuổi) ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã thừa nhận hành vi giết người bằng thủy ngân. Cụ thể, người phụ nữ này đã nhân lúc người yêu (nạn nhân) ngủ say và tiêm cho anh ta một liều thủy ngân.

Trước tòa, bị cáo nói rằng bản thân vì chạy theo mối tình này mà đã bỏ chồng bỏ con, đã bỏ ra rất nhiều nhưng cuối cùng lại bị đối phương bỏ rơi, "tay trắng ra về" nên cảm thấy không đành lòng, mất kiểm soát cảm xúc mới thành ra như vậy.

Lưu Linh phải trả giá cho hành vi của mình bằng mức án 6 năm tù giam hình sự vì tội cố ý gây thương tích và đền bù hơn 77 vạn NDT (tương đương 2,6 tỷ VND) cho người bị hại.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang