Bố giả vờ gặp nạn, con trai 2 tuổi nhanh trí gọi cấp cứu

Tuy mới 2 tuổi, nhưng sự nhanh nhạy của cậu bé khiến cả gia đình nể phục, tự hào.

Mới đây, một video được chia sẻ bởi chị Natalie (sống ở phía Nam thủ đô London của Anh) ghi lại cảnh con trai 2 tuổi của chị tên Sebastian hốt hoảng khi phát hiện bố đang trong tình trạng “nguy kịch”. Được biết, đây là tình huống mà bố mẹ của Sebastian tạo ra nhằm rèn luyện cho con trai sự nhanh nhạy trong các tình huống khẩn cấp.

Trong video, bố của Sebastian giả vờ nằm ngất ra sàn. Trong khi đó, mẹ của cậu bé ngồi ở góc phòng ghi lại cảnh này đồng thời hô hoán cho Sebastian biết: “Sebastian! Bố cần cấp cứu gấp!”

Nghe thấy tiếng hô của mẹ, Sebastian hốt hoảng chạy vào phòng. Cậu nhanh chóng tìm điện thoại của bố và nhấn gọi tổng đài cứu hộ 999 (Tổng đài cứu hộ của nước Anh). Cậu nói với đầu dây bên kia: “Xin chào, bố tôi cần giúp đỡ”. Sau đó, Sebastian trở lại phòng, cậu lay mạnh người bố. Sau đó áp mặt mình vào mặt bố mình, cậu hôn môi anh ấy để nói rằng, cậu ấy đã nhờ giúp đỡ.

Video sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi dành cho Sebastian từ cộng đồng mạng. Chị Natalie cho biết gia đình chị rất tự hào về Sebastian, chị quyết định sẽ dạy con nhiều kỹ năng cần thiết khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp khác.

Bố của cậu bé tiết lộ: “Vợ tôi đang mang thai. Tôi chuẩn bị phải đi công tác 6 tuần. Tôi nghĩ vợ tôi sẽ được chăm sóc tốt bởi Sebastian.” “Tôi luôn tự hào về con trai tôi, sự thông minh của nó đang bộc lộ mỗi ngày”, chị Natalie tiếp lời.

Gia đình rất tự hào về cậu con trai của họ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang