Bố mẹ để quên chìa khóa trong xe hơi, con bị nhốt trong xe suýt chết

Chắc chắn sau này, họ sẽ không bất cẩn như thế thêm lần nào nữa.

Có rất nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khi trẻ bị thiếu oxy trong xe hơi do bố mẹ bất cẩn. Ở Trung Quốc vừa qua cũng xảy ra một sự việc tương tự như vậy, nhưng rất may là đứa trẻ không bị làm sao.

Trưa ngày 10/9/2017, một bé trai 2 tuổi ở huyện Hạc Khánh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị bố mẹ vô tình ''nhốt'' trong xe hơi của gia đình ngoài trời. Lý do là bố mẹ đã bỏ quên chìa khóa trong xe, nên khi xuống xe, cửa đã tự động khóa lại trong khi đứa bé vẫn còn trên xe.

Trời thì nóng, xe thì bít bùng, đứa trẻ đã ngay lập tức hoảng sợ và khóc ré lên. Bố mẹ em cũng hoảng hốt, lật đật gọi nhân viên cứu hộ. Khi có mặt, 6 nhân viên cứu hộ đã bắt tay vào ''giải cứu'' em bé ngay lập tức.

Không còn cách nào khác, đội cứu hộ phải đập vỡ kính của chiếc SUV màu đen này. Để tránh gây thương tổn cho cháu bé, cứu hộ đã chọn đập vỡ phần kính ở cách xa em nhất, sau đó từ từ chui vào xe, mở khóa cửa. Sau 2 phút, đứa bé đã được đưa ra ngoài an toàn.

Dù không có bất kỳ thương tổn nào nhưng em bé vẫn còn khá hoảng loạn và khóc lóc. Còn bố mẹ em thì đã được một ''bài học'' để đời. Chắc chắn sau này, họ sẽ không bất cẩn như thế thêm lần nào nữa.

Các nhân viên cứu hộ cũng đã cảnh báo đến bậc cha mẹ có xe hơi, rằng tuyệt đối không được để con nít một mình trong xe hơi kín cửa, vì lúc đó nhiệt độ sẽ tăng cao và gây thiếu oxy, dễ dẫn đến nhiều tai nạn đáng tiếc. Nhẹ thì say nắng, ngất xỉu. nặng thì khó thở, hôn mê sâu và dẫn đến tử vong vì ngạt khí.

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang