'Bồ nhí' tin đồn của Phó bí thư Thanh Hoá phủ nhận quan hệ tình cảm

Cô gái khẳng định chưa từng gặp Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa và cho biết bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng.

Chiều 20/3, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi) - người bị tung tin đồn là “bồ nhí” của Phó bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng - cho biết đang làm đơn đề nghị công an điều tra kẻ tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân.

Chị Trang kể khoảng 20h15 ngày 19/3, chị nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp cho biết có kẻ xấu đang tung tin đồn trên mạng xã hội chị là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Chị Trang khẳng định nhiều hình ảnh cá nhân của mình đã bị kẻ xấu lấy lại rồi đăng kèm nội dung xuyên tạc.

Chị Trang khẳng định nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của mình đã bị kẻ xấu lấy rồi đăng kèm nội dung xuyên tạc.

"Tôi thực sự choáng váng, không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như vậy. Họ đã lấy ảnh của tôi trên trang Facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế”, chị Trang nói. Chị cho hay chưa từng gặp ông Hưng mà chỉ biết ông này qua phương tiện thông tin đại chúng.

Cũng theo chị Trang, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình, nên không thể là vợ của người có tên là Son Thai trên Facebook được. Chị Trang quê ở huyện Thọ Xuân và sinh sống cùng với bác ruột ở thành phố Thanh Hóa.

"Tối qua, người yêu tôi có điện về, động viên tôi bình tĩnh để xử lý vụ việc. Gia đình và bản thân tôi hết sức hoang mang, lo lắng. Tôi đang làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi", chị Trang nói thêm.

Chiều 19/3, một tài khoản mạng xã hội facebook có tên Son Thai đăng nhiều hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ và ảnh cá nhân của ông Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Tài khoản này còn đăng kèm nhiều tin nhắn được người đăng cho là những cuộc nói chuyện qua lại giữa ông Hưng và cô “bồ”.

Một trong những tin nhắn liên quan vụ việc lan truyền trên mạng xã hội.

Một trong những tin nhắn liên quan vụ việc lan truyền trên mạng xã hội.

Cạnh những hình ảnh đó là dòng status cho rằng ông Hưng có quan hệ “ngoài luồng” với cô gái này. Trong các tin nhắn có nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của nữ trưởng phòng thăng tiến thần tốc Trần Vũ Quỳnh Anh. Tên nhiều lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá cũng được đề cập. Các tin nhắn này còn thể hiện nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Khuya cùng ngày, tài khoản facebook Son Thai đã gỡ bỏ các thông tin và hình ảnh liên quan nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản facebook đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện ông Hưng chưa lên tiếng bình luận về thông tin này.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa nhận định nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn nội bộ và khiến người dân hoang mang.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang