Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu

Với một nữ sinh 17 tuổi thì đây là số tiền 'lớn không tưởng'. Tất nhiên, vì quá hạnh phúc mà khi chia sẻ hình ảnh và clip của mình, cô bạn nhận được rất nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu

Ai trong chúng ta đều mong muốn có thể tiết kiệm được những đồng tiền mình làm ra. Có khá nhiều hình thức tiết kiệm và với một nữ sinh 17 tuổi thì việc chọn cách để dành bằng việc bỏ ống heo mỗi ngày là điều khá dễ hiều.

Một năm qua, đều đặn mỗi ngày, Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001,học sinh trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM) cho heo đất 'ăn' tiền vào buổi tối. Đó là tiền tiêu vặt mà bố mẹ cho cô mỗi tuần, hay tiền bán sản phẩm online hoặc được các nhãn hàng nhờ quảng cáo.

'Nhiều nhất là mình đút 4-5 tờ, mệnh giá 500 ngàn và gấp chúng sát lại với nhau. Ngày ít thì cũng 200 ngàn. Mình tính sẽ để dành đến 3/3/2019, lúc mình tròn 18 tuổi mới 'mổ' nó ra. Nhưng đợt này có nhiều dự định nên thôi, quyết định đập luôn' - Trân kể.

Lần đầu tiên để ống, số tiền mà nữ sinh này có được sau 1 năm tích góp là 150 triệu đồng. Quá hạnh phúc vì không nghĩ bản thân lại dành dụm được nhiều như vậy, Trân quyết định chụp hình và quay clip rồi đăng tải lên trang cá nhân của mình. Tất nhiên, chỉ vài phút sau đó, màn đập heo này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của đông đảo thành viên mạng với nhiều ý kiến trái chiều.


Trân nói đây là số tiền mình để dành từ việc nhịn mua sắm và nhận quảng cáo sản phẩm

Người thì ngưỡng mộ, tung hô vì số tiền mà cô gái trẻ tích góp được. Người lại đặt dấu chấm hỏi đằng sau những tờ tiền mới cóng, đa số đều là mệnh giá 500 ngàn được xếp ngay ngắn và kích thước chú heo có vẻ nhỏ so với rất nhiều tờ tiền mà Trân ngồi đếm sau đó.

Trân giải thích rằng, có rất nhiều tờ tiền bị dính lấy nhau, nên khi sau khi đập, cô bạn phải ngồi bóc tách từng tờ. Trân khẳng định đây là những đồng tiền chân chính mà bản thân tích lũy được. Chính vì điều này là cô bạn bỏ qua những lời đàm tiếu của dư luận trên mạng xã hội.

'Bất ngờ được chú ý, có người thích cũng có người ghét. Người ghét thì hay tìm cách đặt điều, hãm hại mình, làm cho công việc của mình không được suôn sẻ. Thật sự nhiều lúc cũng buồn và muốn gục ngã nhưng chính gia đình và bạn bè là người đã động viên mình cố gắng. Và mình sẽ không phụ lòng mọi người' - Trân chia sẻ.

Với số tiền 150 triệu sau 1 năm để dành, Trân dự định sẽ trích một khoản ra làm từ thiện, sắm sửa những vật dụng cần thiết cho bản thân và gia đình. 'Đến thời điểm hiện tại thì cuộc sống của mình khá đầy đủ, mình nghĩ mình sẽ san sẻ những điều đang có với những người kém may mắn hơn' - nữ sinh 17 tuổi tâm sự.

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu
Trân nói rằng mình may mắn khi được quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ

Trân bật mí thêm rằng, ngoài số tiền có được sau 1 năm bỏ ống, cô bạn còn một khoản tiền khác trong ngân hàng. Cô bạn tiết lộ đó là tiền mà khách mua hàng chuyển khoản. Dự định của cô gái này với số tiền bí mật là sẽ mở một ngôi nhà chung, cưu mang cho những em nhỏ mồ côi. 'Nghe có vẻ viển vông nhưng đó là mơ ước của mình từ bé. Mình sẽ cố gắng để thực hiện nó' - Trân bộc bạch.

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu2

Võ Ngọc Trân là cô nữ sinh từng được cộng đồng mạng chú ý bởi bức ảnh chụp khoảnh khắc tạo dáng như lực sĩ, để lộ vòng 1 gợi cảm vào cuối tháng 10/2017 vừa qua.

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu3
Cô bạn sống vui vẻ mỗi ngày

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu4
Trân rất thích tụ tập bạn bè dể thưởng thức những món ăn ngon

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu5
17 tuổi, nữ sinh ra dáng thiếu nữ với vóc dáng quyến rũ

Bỏ ống 1 năm, nữ sinh 17 tuổi vỡ òa khi đập heo được 150 triệu6
Cô bạn cũng thường tận hưởng những chuyến du lịch trong các kỳ nghỉ 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang