Bỏ siêu mẫu do Ronaldo giới thiệu, James Rodriguez công khai tình mới "bốc lửa"

Mối tình giữa James Rodriguez và Helga Lovekaty diễn ra trong im lặng và kết thúc cũng trong im lặng khi mới đây, siêu sao người Colombia công khai bạn gái mới.

Trong lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga lần thứ 7 liên tiếp của Bayern Munich, James Rodriguez đã chính thức công khai bạn gái mới là người mẫu xinh đẹp của Venezuela, Shannon de Lima. Cặp đôi được đồn đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ 1/2019.

Bỏ siêu mẫu do Ronaldo giới thiệu, James Rodriguez công khai tình mới bốc lửa - Ảnh 1.

Trước đó trong khá nhiều năm, James Rodriguez được đồn quan hệ với siêu mẫu Nga, Helga Lovekaty. Người đẹp này được cho là do Ronaldo giới thiệu với đồng đội cũ tại Real. Cũng chính Helga Lovekaty được cho là nguyên nhân khiến James Rodriguez ly hôn với cô vợ Daniela Ospina.

Bỏ siêu mẫu do Ronaldo giới thiệu, James Rodriguez công khai tình mới bốc lửa - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cả Helga Lovekaty và James Rodriguez chưa ai từng chính thức thừa nhận mối quan hệ này. Báo chí cũng chưa từng bắt gặp được hình ảnh cặp đôi ở chung bên nhau.

Trở lại với Shannon de Lima, cô hiện được hơn 1.6 triệu người theo dõi trên Instagram và từng kết hôn với ngôi sao ca nhạc Marc Anthony trong 2 năm, trước khi ly hôn hồi 2/2017.

Bỏ siêu mẫu do Ronaldo giới thiệu, James Rodriguez công khai tình mới bốc lửa - Ảnh 3.

Trong một động thái khác liên quan tới giới WAGs, ngôi sao Arsenal Granit Xhaka chia sẻ việc anh và vợ đang chờ đón đứa con đầu lòng chào đời. Vợ anh, Leonita Lekaj năm nay 26 tuổi và bắt đầu quen Granit Xhaka từ khi cầu thủ này chơi cho Borussia Monchengladbach (2012 - 2016).

Bỏ siêu mẫu do Ronaldo giới thiệu, James Rodriguez công khai tình mới bốc lửa - Ảnh 4.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang