Bộ sưu tập các dòng đồng hồ Casio nam hấp dẫn mọi thời đại

(lamchame.vn) - Sở hữu thiết kế ấn tượng với những đường nét nam tính tinh tế, những dòng sản phẩm đồng hồ Casio nam tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng lại khiến các đấng mày râu đều muốn chinh phục và sở hữu.

Sở hữu những bộ sưu tập ngay từ khi mới xuất hiện đã gây bão trong phân khúc đồng hồ dành cho nam giới, Casio đã trở thành “ông hoàng” trong phân khúc này. Tạo dấu ấn với những dòng đồng hồ Casio nam thể thao đa chức năng và bền bỉ, sản phẩm của thương hiệu này trở thành biểu tượng cho sức hấp dẫn ở nam giới.

 

Các dòng đồng hồ Casio nam ấn tượng

1. Đồng hồ Casio nam Edifice

Edifice là dòng đồng hồ Casio nam hệ quốc dân bởi độ phủ sóng cực lớn. Nhắc tới dòng Databank hay Beside người dùng có thể thấy mới lạ chứ Edifice thì 10/10 nam giới đều biết đến.

Lấy nguồn cảm hứng từ bộ môn thể thao đua xe công thức, các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Edifice có thiết kế thời thượng, bắt mắt, rất xứng tầm với các quý ông có gu thời trang.

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, dòng sản phẩm này còn được tích hợp đa chức năng đỉnh cao như kết nối smartphone, Chronograph, dùng pin năng lượng mặt trời tại các mẫu Tough Solar…

 

2. Đồng hồ Casio nam Protrek

Protrek là dòng sản phẩm trượt tuyết, leo núi chuyên dụng. Casio đã muốn thể hiện đặc trưng này ngay từ cách đặt tên. Những sản phẩm thuộc bộ sưu này đều ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ với loại pin trữ năng lượng mặt trời, giúp đồng hồ có thể hoạt động một cách thuận lợi chỉ cần có ánh sáng từ bất kỳ nguồn nào.

Ngoài về bề ngoài khỏe khoắn, Protrek còn được tích hợp các tính năng chuẩn bạn đồng hành của nhà leo núi như kết nối Mobile Link, đo áp suất khí quyển, đo độ cao…

3. Dòng đồng hồ Casio nam G-Shock

Phủ sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới không kém Edifice chính là dòng G-Shock. Đây là sản phẩm chiến lược của nhà Casio với đặc trưng là dành cho giới yêu thể thao, ưa thích cạn động.

Dòng G-Shock rất đa dạng, đủ mọi mức giá, đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi dòng đặc trưng cho các bộ môn thể thao từ trên cao, dưới biển sâu hay trên mặt đất…điểm chung đó là chúng đều có thiết kế khá hầm hố và khoẻ khoắn.

Tuỳ vào mức giá thành mà những chiếc đồng hồ Casio nam G-Shock sẽ có tính năng cơ bản đến cao cấp như bấm giờ, báo thức, giờ thế giới, nhịp tim, cảm biến bước chân...và không thể không nhắc tới độ bền đỉnh cao bất chấp mọi va đập, rơi rớt và khả năng chống nước đạt tới 20Bar.

 

Nhắc tới MTP chắc hẳn người dùng sẽ nhớ ngay tới những chiếc đồng hồ tone màu nổi bật như xanh dương, đỏ, vàng đất...cùng với thiết kế 3 mặt số, đồng hồ Casio nam MTP sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng và nổi bật tôn lên sự cá tính cho người sở hữu.4. Đồng hồ Casio nam MTP

Mọi chi tiết trên chiếc đồng hồ MTP đều tỏa ra một sự nam tính hấp dẫn như phần vành chạm khắc đinh vít bắt mắt, dây cao su với vạch khía mạnh mẽ...

Làm sao để phân biệt đồng hồ Casio nam thật giả?

Có thể nhận biết đồng hồ Casio nam chính hãng thông qua các đặc điểm sau đây:

 

  • - Các chi tiết trên mặt đồng hồ như mặt số, kim, kính, logo, tên thương hiệu...đều được làm rất sắc nét, không có các điểm lệch lạc, thừa thãi hay sần sùi.

  • - Phần dây kim loại của đồng hồ có sự liên kết chắc chắn, các mắt xích 2 bên dây đối xứng với nhau, màu sơn đều và sáng bóng.

  • - Tất cả các chức năng trên đồng hồ đều hoạt động bình thường.

  • - Sản phẩm đầy đủ sổ, hộp chính hãng và thẻ bảo hành.

Mua đồng hồ Casio chính hãng tại WatchStore

Thực tế cho thấy rằng để khẳng định chắc nịch 100% chiếc đồng hồ Casio nam của nam là hàng real thì cần có sự thẩm định của các chuyên gia. Mọi sự quan sát đều là cảm tính. Vậy nên để chắc chắn sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng thì việc quan trọng và cần thiết nhất là tìm được địa chỉ phân phối uy tín.

 

Là một trong những đại lý uỷ quyền chính hãng của Casio, WatchStore rất được giới yêu đồng hồ trên cả nước tín nhiệm. Lấy chữ “Tâm” và “Tín” đặt lên từng sản phẩm, bước chân vào showroom của WatchStore là khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm đồng hồ chính hãng, chất  lượng chính hãng.

Minh chứng là hàng loạt các chính sách bán hàng và hậu mãi được xây dựng để bảo vệ khách hàng như:

  • - Đổi sang sản phẩm mới nếu phát sinh lỗi nhà sản xuất trong 7 ngày => Tự tin về chất lượng.

  • - Bảo hành lên tới 5 năm, hỗ trợ bảo trì trọn đời => Khách hàng an tâm sử dụng.

  • - Niềm tin trọn vẹn với cam kết bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu thẩm định là hàng fake.

Ưu đãi cực lớn đang chờ đón khách hàng tại các hệ thống cửa hàng, tham khảo ngay website: https://www.watchstore.vn/ hoặc ghé thăm trực tiếp WatchStore tại:

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang