Bộ sưu tập khoảnh khắc cười tít mắt của Leon, khuôn mặt hài hước của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phì cười

Cậu út Leon được dự đoán là 'cây hài' nhí của showbiz.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chào đón cặp sinh đôi một trai, một gái Lisa và Leon. Từ sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn với mạng xã hội, tần suất cô sử dụng mạng xã hội cũng nhiều hơn. Nguyên nhân là do bà mẹ 3 con muốn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cực kỳ đáng yêu của 2 thiên thần nhỏ.

 
 
 
 

Khuôn mặt cực tếu của Leon.

Mặc dù sinh đôi nhưng Lisa và Leon lại không hề giống nhau vì là sinh đôi khác trứng. Không chỉ khác nhau về ngoại hình, hai chị em còn sở hữu tính cách khác biệt. Nếu như cô chị Lisa có phần điềm tĩnh nhẹ nhàng ra dáng tiểu thư thì cậu em Leon lại vô cùng sôi nổi và hài hước.

Bộ sưu tập khoảnh khắc cười tít mắt của Leon, khuôn mặt tấu hài của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phì cười  - Ảnh 2.
 
Bộ sưu tập khoảnh khắc cười tít mắt của Leon, khuôn mặt tấu hài của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phì cười  - Ảnh 3.
 

Mỗi lần Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh hay video về Leon nhiều người không nhịn được cười vì sự "tấu hài" của cậu út nhà nữ ca sĩ. Thậm chí, bạn bè nghệ sĩ của Hồ Ngọc Hà còn nói đùa rằng sau Lisa lớn lên làm ca sĩ giống mẹ còn Leon sẽ theo chú Trấn Thành học diễn hài. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu độ hài hước của cậu nhóc Leon.

 
 
 

Cũng chính nhờ sự "tấu hài" dễ thương của Leon mà khiến rất nhiều người vui vẻ. Thậm chí có những người không phải fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cũng follow Instagram mà cô lập cho các con để theo dõi cặp sinh đôi. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-suu-tap-khoanh-khac-cuoi-tit-mat-cua-leon-khuon-mat-hai-huoc-cua-cau-ut-nha-ho-ngoc-ha-khien-ai-cung-phi-cuoi-162212208190119426.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang